Cặp song sinh chinh phục khán giả

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm thi bán kết thứ 5 của “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s got talent” diễn ra tối qua (25/1) đã gây ấn tượng mạnh mẽ và chinh phục khán giả bởi những tiết mục đa dạng của 7 gương mặt xuất sắc tiếp theo của Top 49.

Cặp song sinh chinh phục khán giả - Ảnh 1
Nhóm 4 chị em lần này đã khiến giám khảo Thành Lộc rơi nước mắt vì tiết mục được dàn dựng và đầu tư công phu với gần 10 loại nhạc cụ mang đậm tinh thần dân tộc như: Đàn đá, sáo, đàn K’ni, đàn T’rưng, cồng, đàn môi, đinh-pâng... Bài nhạc “Thềnh thềnh o ơi” dân ca Ê-đê đã được nhóm trình diễn với giai điệu mới lạ, sôi động. 
Cặp song sinh chinh phục khán giả - Ảnh 2
Vũ công Nguyễn Bùi Nam Khuê nhập tâm với những vũ điệu mê hoặc kể câu chuyện tình yêu buồn của chính mình. Anh kể câu chuyện một chàng trai đang hạnh phúc bên bạn gái thì phát hiện cô nàng lừa dối mình và có tình cảm với một người con trai khác. Những động tác trong câu chuyện buồn này được chính Nam Khuê dàn dựng dựa trên cảm xúc thật của chính mình để lột tả nội tâm chất chứa nhiều đau buồn, phiền muộn.
Cặp song sinh chinh phục khán giả - Ảnh 3
Cô gái bellydance Mary với tiết mục múa bụng phô diễn sự uyển chuyển của hình thể làm giám khảo Huy Tuấn không thể rời mắt. Lựa chọn thể loại nhảy travel fusion vốn rất kén người biểu diễn bởi sự đầu tư và tập luyện vô cùng nghiêm túc và khó khăn, Mari mang đến một màn múa bụng cuốn hút bất kì ai theo dõi.
Cặp song sinh chinh phục khán giả - Ảnh 4
Trình diễn bài hát "What do I need with love?" nổi tiếng của Thoroughly Modern Milllie, Phan Quốc Bảo sử dụng những điệu nhảy kết hợp với giọng hát cao cùng biểu cảm gương mặt đa dạng tạo nên một màn trình diễn đầy cuốn hút và sôi động. Nhạc sĩ Đức Trí dã đích thân lên sân khấu hỗ trợ cho anh chàng nhạc kịch Phan Quốc Bảo.
Cặp song sinh chinh phục khán giả - Ảnh 5
Cặp song sinh Gia Bảo, Gia Linh với những động tác dancesport dứt khoát, thuần thục chinh phục cả ban giám khảo và khán giả với cách trình diễn đáng yêu. 
Cặp song sinh chinh phục khán giả - Ảnh 6
Nhóm nhảy nổi tiếng “Milky Way - Dải ngân hà” tiếp nối bầu không khí rộn rã bằng bài nhảy Tuyết yêu thương đều đặn trong cơn mưa tuyết lãng mạn khiến khán giả vỗ tay không ngớt. 
Cặp song sinh chinh phục khán giả - Ảnh 7
Và kết thúc đêm thi, Nguyễn Văn Kỹ biến trường quay thành “sân khấu cổ tích” với cơn mưa bong bóng xà phòng rực sỡ sắc màu và vô cùng đẹp mắt.
Cặp song sinh chinh phục khán giả - Ảnh 8
Đêm bán kết 5 “gặt hái” vô số những lời khen từ bộ tứ quyền lực Huy Tuấn, Hoài Linh, Thúy Hạnh và Thành Lộc. Những tiết mục làm người xem mãn nhãn lẫn mãn nhĩ đã tạo nên một đêm Bán kết 5 chất lượng và khó quên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần