"Cậu bé vàng" Maradona đưa ra lời cảnh báo với Lionel Messi

Theo TTXVN/VIETNAM+
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước trận chung kết Copa America 2016, "Cậu bé vàng" Maradona đã đưa ra lời cảnh báo đối với Lionel Messi cũng như các cầu thủ Argentina khác.

Gonzalo Higuain (số 9) ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội Lionel Messi trong trận đấu với tuyển Mỹ. Nguồn: AFP/TTXVN
Gonzalo Higuain (số 9) ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội Lionel Messi trong trận đấu với tuyển Mỹ. Nguồn: AFP/TTXVN
Đội tuyển Argentina đã lọt vào Chung kết Copa America 2016 sau khi đánh bại đội tuyển Mỹ ở Bán kết với tỷ số 4-0. Trong đó, Lionel Messi đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội tuyển "Xứ Tango" với 55 bàn thắng.

Argentina đang cố gắng đoạt danh hiệu đầu tiên ở Copa America kể từ năm 1993. Họ đã thua Chile ở Chung kết Copa America 2015 ở loạt sút 11m và trận tái đấu sắp tới là cơ hội để Messi và các đồng đội rửa hận.

“Dĩ nhiên là tôi nghĩ Argentina sẽ giành chiến thắng”, Diego Maradona - người đã giúp Argentina vô địch World Cup 1986 phát biểu trên C5N. Tuy nhiên, ông cũng gửi lời cảnh báo tới các học trò của huấn luyện viên Tata Martino: “Nhưng nếu họ không giành được chức vô địch thì đừng quay trở về."

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo của Argentina Ezequiel Lavezzi sẽ tiến hành phẫu thuật trong ngày hôm nay (24/6) ở New York, sau khi bị gãy khuỷu tay trong trận gặp đội tuyển Mỹ ở Bán kết. Trong một nỗ lực cứu bóng ở đường biên dọc, do quá tập trung nên Ezequiel Lavezzi đã lao ra phía biển quảng cáo và ngã lộn cổ ra phía sau. Anh đã gặp chấn thương nặng và phải rời sân bằng cáng.

Trong trận đấu này, Lavezzi đã mang về bàn thắng mở tỷ số cho Argentina ngay ở phút thứ 3. Đồng thời, anh cũng có công lớn khi có pha kiến tạo để Gonzalo Higuain nâng tỷ số lên 3-0 ở phút thứ 50. Cựu cầu thủ của câu lạc bộ Paris Saint German đã về đầu quân cho câu lạc bộ Hebei China Fortune (Trung Quốc) vào đầu năm nay. Anh đã đăng tấm ảnh chụp tay trái được bó bột lên mạng xã hội Instagram để trấn an cổ động viên. Theo các bác sĩ, Lavezzi sẽ cần 2 tháng để hồi phục sau ca phẫu thuật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần