Cầu Giấy khai mạc Hội khỏe năm 2017

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 2/8, quận Cầu Giấy đã tổ chức khai mạc Hội khỏe Công nhân viên người lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên năm 2017. Đây là một trong những hoạt động chào mừng Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập quận Cầu Giấy (1/9/1997 – 1/9/2017).

 Các vận động viên tham gia thi kéo co

Được biết, Hội khỏe khỏe Công nhân viên người lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên năm 2017 quận Cầu Giấy có sự tham dự của 59 đoàn với 1.053 vận động viên. Các đoàn sẽ tham gia tranh tài tại 4 nội dung gồm, kéo co, bơi, bóng bàn và cầu lông. Hội thao sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 2 – 4/8.

Bà Trịnh Thị Dung – Phó Chủ tịch UBDN quận Cầu Giấy cho biết, đây là hoạt động thường niên được quận Cầu Giấy tổ chức nhằm đánh giá kết quả của phong trào thể dục, thể thao trong công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên trên địa bàn quận Cầu Giấy. Thông qua Hội thao, các đơn vị có chức năng sẽ có cơ sở để đánh giá sự cố gắng của các cơ quan, đơn vị trong hoạt động rèn luyện sức khỏe nâng cao sức khỏe, tạo điều kiện cho các vận động viên gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và đẩy mạnh phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng tại cơ sở.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần