Cầu Giấy tổng kết cuộc thi “Tìm hiểu Bộ luật dân sự năm 2015”

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 9/11, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức lễ tổng kết cuộc thi “Tìm hiểu Bộ luật dân sự năm 2015”. Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng kỷ niệm Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam (9/11).

Ban tổ chức trao các giải tập thể cho các tập thể đạt giải cao trong cuộc thi

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Trịnh Thị Dung cho biết, tính đến ngày 5/9, BTC cuộc thi đã tiếp nhận hơn 9.530 bài dự thi của các phòng, ban, ngành, hội, đoàn thể, các trường học, cơ quan, đơn vị, DN, UBND các phường trên địa bàn quận. Qua rà soát, 100% các bài tham gia cuộc thi đều hợp lệ, đáp ứng tiêu chí cuộc thi.

Cũng theo bà Dung, công tác chấm bài dự thi được Ban Giám khảo tiến hành một cách khẩn trương, nghiêm túc theo đúng hướng dẫn của TP với tinh thần công bằng, khách quan và công tâm. Nhiều bài dự thi có chất lượng cao, cho thấy các thí sinh không những hiểu yêu cầu của đề bài đặt ra mà còn thực sự tâm huyết để phân tích bài trong phần tự luận. Trên cơ sở kết quả chấm điểm từ cao xuống thấp, Ban Giám khảo đã lựa chọn 100 bài chất lượng tốt nhất gửi về Sở Tư pháp tham gia vòng chung khảo.

Được biết, qua quá trình sàng lọc kỹ càng, nghiêm túc, BTC đã tổ chức khen thưởng đối với 15 tập thể (2 giải Nhất, 6 giải Nhì, 4 giải Ba và 3 giải Khuyến khích) và 24 cá nhân (4 giải Nhất, 8 giải Nhì, 7 giải Ba, 5 giải Khuyến khích) có những tác phẩm xuất sắc nhất. Cũng theo lãnh đạo quận Cầu Giấy, đối với những tác phẩm không được giải thưởng nhưng có chất lượng sẽ được lưu trữ tại Phòng Tư pháp làm tài liệu phục vụ công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật.