Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Cầu vượt Trần Khát Chân trước ngày thông xe

Kinhtedothi - Ngày mai (30/8), cây cầu vượt nhẹ thứ 6 của Hà Nội trên phố Trần Khát Chân sẽ chính thức được thông xe. Cây cầu được thiết kế có tính mỹ thuật nhất trong các cầu vượt bằng sắt lắp ghép tại Thủ đô hiện nay, với tổng mức đầu tư hơn 180 tỷ đồng.
Ngày mai 30/8 ,cầu vượt trên phố Trần Khát Chân sẽ chính thức được thông xe.

Cầu vượt trên phố Trần Khát Chân được khởi công từ tháng 2/2013 tại nút giao phố Huế - Bạch Mai - Trần Khát Chân. Sau 6 thi công, cầu vượt đã hoàn thành và đưa vào sử dụng đúng theo kế hoạch đề ra. Mặt cắt ngang cầu từ 9-12m, với chiều dài hơn 350m chạy dọc trên phố Trần Khát Chân, với quy mô 2 làn xe hỗn hợp (xe buýt được phép lưu thông).

Đây là cầu vượt nhẹ thứ 6 dành cho xe cơ giới trên ở Hà Nội được hoàn thành từ năm 2012 đến nay, nhằm giảm ùn tắc giao thông trên địa bàn thành phố. 5 cây cầu vượt nhẹ trước đó đã đưa vào khai thác ở các nút giao: Thái Hà - Chùa Bộc, Láng - Lê Văn Lương, Láng Hạ - Nguyễn Chí Thanh, Thái Hà - Láng Hạ và Nam Hồng - Mai Dịch - Nội Bài.

Hiện trên địa bàn TP Hà Nội còn một cây cầu vượt lắp ghép khác đang được thi công tại nút giao thông đường Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai. Cây cầu này được khởi công trong tháng 2/2013, dự kiến hoàn thành trong năm nay.

Một số hình ảnh cầu vượt Trần Khát Chân trước ngày thông xe:

 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ