CBRE quản lý độc quyền tòa nhà TNR Tower

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - CBRE Việt Nam vừa được Công ty CP Đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Vietnam chọn là đơn vị quản lý vận hành và tiếp thị cho thuê tòa nhà TNR Tower, tọa lạc tại 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, Hà Nội.

 
Phối cảnh tòa nhà TNR Tower
Phối cảnh tòa nhà TNR Tower
Theo đó, CBRE sẽ cung cấp dịch vụ quản lý cho toàn bộ dự án, đồng thời có nhiệm vụ tư vấn, hoạch định những mô hình tổng thể cho từng mặt sàn với mong muốn đem lại chất lượng và hiệu quả tối ưu cho việc sử dụng không gian. Bên cạnh đó CBRE còn được lựa chọn là đơn vị tiếp thị và cho thuê ngắn hạn độc quyền cho tòa nhà TNR Tower.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường lớn Nguyễn Chí Thanh, TNR Tower là một tổ hợp văn phòng trung tâm thương mại hạng A, cao 30 tầng,bao gồm khu văn phòng, khu trung tâm thương mại Vincom với đầy đủ tiện ích. Trong đó, khu văn phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A từ tầng 7 đến tầng 30 với tổng diện tích sàn khoảng 64,000 m2 gồm các phân khu chức năng hiện đại, thuận tiện cho bố trí văn phòng và sử dụng của doanh nghiệp.

Với niềm tin về  nền tảng toàn cầu, chất lượng dịch vụ ổn định, đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và chuyên nghiệp, bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch Hội đồng Quản trị CTCP Đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings VietNam nhận định rằng: “Sau quá trình chọn lựa kỹ càng, chúng tôi quyết định chọn CBRE để quản lý tư vấn phát triển hệ thống văn phòng cao cấp của dự án TNR Tower bởi chúng tôi tin vào năng lực và kinh nghiệm của CBRE có thể giúp chúng tôi phát triển dự án nói chung và phần khúc văn phòng cao cấp nói riêng một cách thành công và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần