CĐV đội mưa, bế con chờ mua vé xem U19 Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hàng trăm cổ động viên đã có mặt tại sân Mỹ Đình sáng nay, 30/8, để xếp hàng mua vé xem giải U19 Đông Nam Á 2014 - Cúp Nutifood khởi tranh hôm 5/9 tới.

Không khí giải U19 Đông Nam Á đã chính thức lan tới thủ đô sáng 30/8. Ngay trong buổi bán vé đầu tiên của VFF, hàng trăm cổ động viên đã có mặt tại ba điểm bán vé phục vụ giải đấu (sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy, điểm bán 59 Hoàng Cầu). Nhưng do trục trặc vào giờ chót, điểm bán vé Mỹ Đình là khu vực duy nhất hoạt động trong sáng nay. Hai điểm còn lại chỉ bắt đầu bán từ 15 giờ chiều nay.
Cổ động viên này vừa bế con, vừa xếp hàng chờ mua vé. Chị sẽ còn phải chờ lâu vì hàng người còn khá dài. (Ảnh: Thu Hằng/Vietnam+)
Cổ động viên này vừa bế con, vừa xếp hàng chờ mua vé. Chị sẽ còn phải chờ lâu vì hàng người còn khá dài. (Ảnh: Thu Hằng/Vietnam+)
Giải U19 Đông Nam Á 2014 sẽ chính thức khởi tranh hôm 5/8 tới tại sân vận động Mỹ Đình. Đội tuyển đầu tiên có mặt tại Hà Nội là U19 Australia vào tối 2/9. Giải đấu có sáu đội tham gia là Việt Nam, Myanmar, Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản và Australia. Các đội bóng chia thành hai bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, chọn ra bốn đội đứng đầu vào bán kết. U19 Việt Nam ở bảng B cùng với Nhật Bản và Australia. Trận đấu đầu tiên của U19 Việt Nam là cuộc gặp U19 Australia hôm 5/8.