Cha đẻ của Flappy Bird sắp ra game mới

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tựa game mới nhất dành cho các thiết bị di động của Nguyễn Hà Đông sẽ có tên Ninja Spinki Challenges và dự kiến ra mắt vào 15/12 tới.

Sau thành công "có một không hai" của tựa game Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông đã lần lượt cho ra đời các trò chơi khác như Swing Copters và sắp tới là Ninja Spinki Challenges. Tựa game mới này sẽ giữ nguyên phong cách đồ họa của Flappy Bird và dàn nhân vật từ Swing Copters.
 Ninja Spinki Challenges vẫn mang đậm phong cách của Flappy Bird
Được biết, Ninja Spinki Challenges là sản phẩm đến từ sự hợp tác giữa studio lớn về game di động của Nhật Bản Obokaidem và dotGEARS, công ty của Nguyễn Hà Đông. Dự kiến game sẽ ra mắt trên cả hai nền tảng iOS và Android vào ngày 15/12 tới với các ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Nhật.
Dựa trên những hình ảnh của Ninja Spinki Challenges được hé lộ, game có bối cảnh Nhật Bản với nhân vật chính là những chú Ninja cùng phong cách đồ họa kiểu pixel. Cách chơi của game khá đơn giản, dễ chơi nhưng khó để đạt được điểm cao, phong cách thường thấy trong các tựa game của Nguyễn Hà Đông.
Nguyễn Hà Đông từng khiến các lập trình viên game di động trên thế giới chú ý đến Việt Nam khi đưa tựa game Flappy Bird lên dẫn đầu bảng xếp hạng App Store lẫn Google Play vào giữa năm 2013. Tựa game này đã mang lại khoảng 50.000 USD/ngày cho cha đẻ của nó, một khoản tiền đáng mơ ước với đa phần các tựa game dành cho di động. Thậm chí Flappy Bird còn được vinh danh trong sách kỷ lục Guinness 2016.