Chà Mi mở màn Paris Haute Couture Fashion

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhận lời mời tham gia trình diễn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Julien Fournie tại Paris Haute Couture Fashion mùa Xuân-Hè 2014, Chà Mi chính thức bước vào những hoạt động đầu tiên tại sự kiện thời trang danh tiếng bật nhất thế giới này.

Trong show thời trang của nhà thiết kế (NTK) Julien Fournie, Chà Mi được giao vị trí mở màn cho buổi diễn. Đây là vị trí quan trọng, thường được đảm nhiệm bởi những người mẫu hàng đầu thế giới. Chính vì thế, việc được NTK chọn lựa chính là niềm vinh dự cũng như một thử thách lớn cho cô. 
Chà Mi mở màn  Paris Haute Couture Fashion - Ảnh 1
Mặc cho cái lạnh 4 độ C tại Paris, Chà Mi vẫn hào hứng cho buổi làm việc đầu tiên với nhà thiết kế Julien Fournie. NTK Julien Fournie rất vui mừng khi gặp lại Chà Mi, ông cùng ekip giúp cô thử bộ trang phục mà Chà Mi sẽ mở màn cho show diễn. Đây là công đoạn rất quan trọng để nhà thiết kế có thể kịp thời chỉnh sửa cho phù hợp nhất với người mẫu biểu diễn.
Chà Mi mở màn  Paris Haute Couture Fashion - Ảnh 2
Bộ trang phục sẽ mở màn cho show diễn được Chà Mi mặc làm bằng 100 % đá quý và kết hoàn toàn bằng tay. Là “nàng thơ” của NTK Julien Fournie trong đêm diễn, Chà Mi được ông chăm chút và chỉnh sửa từng ly từng tí để trang phục cô mặc ấn tượng và hoản hảo nhất trên sàn catwalk của Paris Haute Couture Fashion Week 2014. 
Chà Mi mở màn  Paris Haute Couture Fashion - Ảnh 3
Đánh giá Chà Mi rất cao, trong buổi thử đồ, NTK Julien Fournie còn giới thiệu ông Linonel Dejean hiện là President của City Model Agency, một công ty quản lý người mẫu lớn tại Paris cho Chà Mi gặp gỡ. Bất ngờ khi NTK nổi tiếng Julien Fournie chọn một người mẫu trẻ đến từ Việt Nam để mở màn, 

Ông Linonel Dejean hứa sẽ đến tham dự buổi trình diễn của Chà Mi để ủng hộ cho cô và NTK Julien Fournie.
Chà Mi mở màn  Paris Haute Couture Fashion - Ảnh 4
Sau buổi làm việc, Chà Mi đã được ekip của NTK Julien Fournie dẫn đi tham quan những BST được trưng bày tại Paris Haute Coture Fashion Week 2013. Được tận mắt ngắm nhìn những bộ trang phục tuyệt đẹp càng làm cho Chà Mi cảm thấy tự hào và vinh dự vì có mặt trong Tuần lễ thời trang danh tiếng bật nhất thế giới - Paris Haute Couture Fashion Week 2014.
Chà Mi mở màn  Paris Haute Couture Fashion - Ảnh 5
Hiện tại Chà Mi đang cùng với những người mẫu quốc tế tập luyện cho show diễn thời trang của NTK Julien Fournie sẽ diễn ra vào hôm nay lúc 17h30 (21/1/2014) tại khách sạn Marcel Dassault nằm trên đại lộ thời trang Champs Elysee danh tiếng.