Chà Mi tái xuất lạ lẫm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chà Mi khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện đầy ấn tượng trên website của tạp chí Vogue Italia.

Khác với những shoot hình đôi lúc lạnh lùng đôi lúc ngọt ngào thường thấy của mình, lần này, Chà Mi lại mang đến các cung bậc cảm xúc khác lạ - ma mị, mỏng manh và đầy quyến rũ - với bộ ảnh “Searching For Wings Sometime”.
Chà Mi tái xuất lạ lẫm - Ảnh 1
Trong bộ ảnh mới này, Chà Mi hóa thân thành một cô gái mang trong lòng khắc khoải khôn nguôi, luôn muốn tìm lại những nét văn hóa và truyền thống của dân tộc trong cuộc sống xã hội hiện đại và đầy lo toan.

Ở đó, con người đang phải quay cuồng vớiquá nhiều điều mới lạ, bởi vòng xoáy công nghệ, máy móc nhưng lại rất cô đơn và đầy tâm trạng. “Searching For Winds Sometime” mang thông điệp nhắc nhở mọi người hãy biết quý trọng và giữ gìn những giá trị truyền thống thông qua hình ảnh chim hạc, chiếc nón quai thao hay chiếc dĩa sứ điểm xuyết màu xanh của thế kỷ 19, 20.
Chà Mi tái xuất lạ lẫm - Ảnh 2
Với diễn xuất mang đầy tâm trạng và ám ảnh, Chà Mi thể hiện được sự tiếc nuối, pha chút nét hoài cổ của con người trẻ trung, hiện đại khi truyền thống dân tộc đang ngày càng bị lãng quên. 

Cảm giác không ngừng thôi thúc trân trọng quá khứ là thứ mà ai cũng sẽ cảm nhận được khi xem hết bộ ảnh, cũng như dễ ám ảnh với ánh mắt đượm buồn, sâu lắng của Chà Mi. Chắc hẳn Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2013 Chà Mi đã phải “vùi mình” và thậm chí đã rất đồng cảm với những gì ê kíp thực hiện bộ ảnh đang muốn truyền đạt.
Chà Mi tái xuất lạ lẫm - Ảnh 3
Sự tiến bộ và trưởng thành qua từng ngày của Chà Mi đã được chứng minh rõ nét bằng bộ ảnh. Đây sẽ là động lực rất lớn giúp Chà Mi vững bước trên con đường chinh phục làng mẫu quốc tế, với đam mê cháy bỏng và tràn ngập quyết tâm của tuổi trẻ. Cô gái 21 tuổi đang theo học tại trường Cao Đẳng Phát Thanh - Truyền Hình TP. Hồ Chí Minh để trang bị thêm kiến thức cho kế hoạch phát triển không chỉ là một người mẫu chuyên nghiệp bên cạnh đó cô muốn thực hiện ước mơ trở thành 1 biên tập viên thời trang trong tương lai.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần