Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Chất lượng tạo nên thương hiệu mới

Kinhtedothi - Trong những ngày diễn ra Lễ hội bia tại hệ thống Siêu thị Metro (4 - 17/6), sản phẩm b...
Kinhtedothi - Trong những ngày diễn ra Lễ hội bia tại hệ thống Siêu thị Metro (4 - 17/6), sản phẩm bia Bitburger của CHLB Đức sản xuất đã thu hút sự quan tâm của nhiều người - đó là khẳng định của lãnh đạo Công ty CP Phân phối Hapro (DN thành viên Tổng Công ty Thương mại Hà Nội), đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm tại Việt Nam.

Lễ hội bia với những ấn tượng từ Bitburger

Cùng với những thương hiệu bia đã quen thuộc với người tiêu dùng như Hà Nội, Sài Gòn, người tiêu dùng trong nước từ nhiều năm nay cũng biết đến nhiều nhãn hiệu bia nước ngoài như: Heineken, Tiger, Asahi, Corona… Điều đó cho thấy các hãng bia phải lấy chất lượng sản phẩm, hương vị độc đáo, chuyên biệt, từ đó mới có thể chiếm lĩnh thị trường.
Người tiêu dùng trong và ngoài nước thử nghiệm bia Bitburger tại Siêu thị Metro. 	Ảnh: Hoài Nam
Người tiêu dùng trong và ngoài nước thử nghiệm bia Bitburger tại Siêu thị Metro. Ảnh: Hoài Nam
Tuy nhiên, trong những ngày diễn ra lễ hội bia tại hệ thống Siêu thị Metro, bên cạnh những sản phẩm bia đã khá quen thuộc, nhãn bia Bitburger do CHLB Đức sản xuất tuy mới lần đầu xuất hiện đã gây được sự chú ý. Sau khi thưởng thức lon bia Bitburger miễn phí tại Siêu thị Metro Thăng Long, anh Nguyễn Đức Minh (ở xã Đại Kim, huyện Thanh Trì) nhận xét: Nếu như bia Sài Gòn, bia Hà Nội khi uống có vị hơi ngọt thì bia Bitburger có dư vị đắng dịu hòa quện với mùi hương đậm đà của lúa mạch và hương hoa bia.

Để có được hương vị thơm ngon, nhà sản xuất bia Bitburger luôn đặt ra yêu cầu khắt khe về chất lượng, nguyên liệu đầu vào như đại mạch, hoa bia được lựa chọn từ các vùng cung cấp nguyên liệu tốt nhất trên thế giới. Bên cạnh đó với ưu việt về bí quyết nấu bia và lên men truyền thống dài ngày, nên sản phẩm bia Bitburger có màu sắc vàng ươm như có nắng bên trong, bọt sủi đều, thơm dịu. Nhờ đó sản phẩm bia Bitburger đã có lịch sử phát triển hơn 200 năm và trở thành một trong những loại bia tốt nhất CHLB Đức với nhiều sản phẩm như: bia tươi, bia chai, bia lon có hương vị thơm ngon, đậm đà, êm dịu.

Đa dạng sản phẩm kích cầu tiêu dùng

Hương vị độc đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo nên trong những ngày đầu diễn ra Lễ hội bia, gian hàng bia Bitburger đã thu hút một lượng lớn người tiêu dùng đến thưởng thức.

Nhiều khách hàng cho biết, người tiêu dùng thường thích uống bia hơi, bia tươi… nhưng những năm trước bia Bitburger bày bán trên thị trường chủ yếu là hàng “xách tay” nên chỉ được thưởng thức bia lon chứ chưa được uống bia tươi. Nay thông qua lễ hội bia, người tiêu dùng đã được thưởng thức bia tươi Đức chính hiệu. “Trước ngày khai mạc lễ hội bia cả tháng trời chúng tôi đã lên lịch tham dự qua đó thưởng thức hương vị bia tươi CHLB Đức” - anh Duy Minh một khách hàng tham dự lễ hội cho biết.

Theo bà Nguyễn Mai Uyên - Phó Giám đốc Công ty CP Phân phối Hapro: trong những ngày hè nắng nóng nhu cầu sử dụng bia hơi, bia tươi của người dân tăng cao, nhằm đáp ứng nhu cầu đó công ty đã đưa ra thị trường bia tươi nhãn hiệu Konig, Bitburger được đựng trong “bom” 15 - 30 lít. Ngoài ra bên cạnh bia Bitburger, Công ty CP Phân phối Hapro còn giới thiệu một số sản phẩm mới như bia Konig, bia Kostrizer chai, lon 330 - 500ml.

Nhằm kích cầu tiêu dùng, bên cạnh việc đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm chất lượng cao, Công ty CP Phân phối Hapro còn kết hợp với Siêu thị Metro đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi lớn. Cụ thể khi khách hàng mua 6 chai/thùng sẽ được tặng 1 chai/thùng cùng loại và nhiều quà tặng hấp dẫn, đồng thời áp dụng giao hàng miễn phí trong phạm vi 10km. Thông tin từ hệ thống siêu thị Metro cho thấy, trong những ngày diễn ra lễ hội bia, gian hàng giới thiệu bia Bitburger tại 19 siêu thị Metro đã thu hút hơn 50.000 lượt khách tới thăm quan, uống thử… nhờ đó, công ty đã tiêu thụ gần 64.000 lít bia Bitburger. Bà Nguyễn Mai Uyên chia sẻ: Hiện nay, nhiều hãng bia quốc tế đã có mặt tại Việt Nam, mong rằng người tiêu dùng dành nhiều tình cảm cho bia Bitburger hơn nữa, qua đó hỗ trợ Công ty CP Phân phối Hapro sẽ có bước phát triển lớn mạnh.       
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ