Monday, 15:38 28/10/2019
ChatTee – Startup công nghệ sử dụng trí tuệ nhân tạo đến từ Singapore và Nhật Bản
Kinhtedothi - Hiện nay, việc có một chương trình khách hàng trung thành là điều tất yếu. Bắt nguồn từ các chuỗi nhà hang của những năm 1980, nhưng đến nay mô hình này về cơ bản vẫn không thay đổi: người dùng thường xuyên sẽ được nhận điểm thưởng, và có thể được đổi thành phần thưởng/dịch vụ trong một danh sách giới hạn của phía doanh nghiệp.
Mặc dù mô hình này có phần cũ và thiếu hiệu quả, nhưng giá trị cốt lõi của những chương trình này vẫn là đúng đắn. Khách hàng thường xuyên sẽ tiêu dùng tại cửa hàng của bạn nhiều hơn khách mới, và sẽ quảng bá miễn phí cho doanh nghiệp bằng cách chia sẻ trải nghiệm tích cực của mình.
Để giải quyết những vấn đề này và giới thiệu lại giá trị của mô hình khách hàng thường xuyên, một đội ngũ kỳ cựu với những doanh nhân, luật sư và kỹ sư phần mềm đến từ Singapore và Nhật Bản đã tạo ra ChatTee. Cùng với điểm thưởng TeeCoin, ChatTee là một ứng dụng đi kèm một hệ sinh thái nhằm hỗ trợ cả các doanh nghiệp và khách hàng. Thông qua ChatTee, người dùng có thể dễ dàng có các coupon giảm giá hoặc đổi hàng cùng lúc ở nhiều chuỗi và hệ thống khác nhau, cũng như mua hàng trực tiếp, thậm chí là trao đổi điểm thưởng của các chương trình khách hàng trung thành khác nhau. Để làm được những điều này, ứng dụng vận hành dựa trên công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI), công nghệ blockchain tiên tiến và một hệ thống cơ sở hạ tầng đảm bảo.
Ông Toshiyuki Maeda, Giám đốc Kỹ thuật của ChatTee, cho biết: “Bằng việc tận dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và blockchain, ứng dụng ChatTee thực hiện việc xác thực các đánh giá của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, cũng như cung cấp một bộ công cụ hoàn chỉnh mà lại dễ sử dụng cho các doanh nghiệp cần phân tích dữ liệu khách hàng và tạo ra mô hình tặng thưởng của riêng mình. Trên cùng một nền tảng hệ sinh thái ChatTee, nhiều chương trình khách hàng thường xuyên khác nhau có thể song hành, tạo sự thuận tiện tối ưu khi khách hàng có thể sử dụng từ dặm bay đến điểm cà phê tùy theo ý muốn. Việc mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng cũng sẽ mang lại giá trị cho các doanh nghiệp sử dụng hệ sinh thái và là đối tác của ChatTee.”
Số lượng doanh nghiệp đối tác với ChatTee đến hết tháng 7/2019. |