Châu Âu gặp Việt Nam trong điệu nhạc jazz

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân Ngày châu Âu tại Việt Nam (9/5/2016), Phái đoàn liên minh châu Âu cùng với ba nước Italia, Ba Lan và Đức tổ chức một chương trình gala hòa nhạc chào mừng tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Nghệ sĩ nhạc jazz Michael Schiefel, người vẫn luôn được báo chí Đức ca tụng là một hiện tượng lạ trong nền nhạc jazz nước nhà, điều phối qua Viện Goethe Hà Nội, sẽ giới thiệu với khán giả Việt Nam nghệ sĩ trống người Italia Davide Pasqualini, nghệ sĩ ghita nhạc jazz gốc Ba Lan Gabriel Niedziela và nghệ sĩ đàn cello đến từ Đức Jörg Brinkmann.

Cùng với nghệ sĩ
 saxophone Nguyễn Bảo Long và nghệ sĩ piano Nguyễn Hữu Vượng của nhóm JumpForJazz đến từ Việt Nam, châu Âu và Việt Nam sẽ cùng hòa chung trong những giai điệu jazz. Gala hòa nhạc đề cao tính đa văn hóa trong nhạc jazz và một lần nữa khẳng định âm nhạc không hề gặp phải rào cản ngôn ngữ.

Vào buổi tối trước đó, các nghệ sĩ sẽ trình diễn một chương trình hòa nhạc ngẫu hứng tại Viện Goethe Hà Nội. Các nghệ sỹ nhạc jazz quan tâm có thể tới cùng với nhạc cụ của riêng mình và cùng ngẫu hứng với nghệ sỹ của chúng tôi. Chương trình mở cửa tự do cho tất cả các nhạc công trẻ cũng như cho tất cả các khán giả. 

Đêm gala sẽ được diễn ra vào 20 giờ các ngày 9 - 10/5/2016, tại Nhà hát lớn Hà Nội, số 1 Tràng Tiền. Vé vào cửa miễn phí được phát từ 9 giờ ngày 5/5/2016 tại Viện Goethe Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần