Châu Ngọc Bích đăng quang Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn Vũ thế giới 2018

Như Hương - Ảnh: Juni Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 10/12, đêm chung kết Mrs Universe 2018 - cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho các người đẹp có gia đình, bà mẹ đơn thân, gọi tắt là quý bà tham dự đã diễn ra tại Philippines với màn tranh tài của Hoa Hậu Châu Ngọc Bích và 87 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Vượt qua hơn 87 thí sinh, người đẹp – Châu Ngọc Bích đã đăng quang Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ thế giới - Mrs Universe Ltd 2018. Cô là ứng viên được đánh giá cao ngay từ đầu, ngoài ra cô cũng đoạt giải phụ Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất. Châu Ngọc Bích nhận vương trong niềm tự hào dân tộc. Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Mrs USA, Á hậu 2 thuộc về Mrs Chita và Á hậu 3 thuộc về Mrs China.
 
Trong đêm chung kết, Châu Ngọc Bích cùng 87 thí sinh trải qua các phần thi chung gồm trình diễn trang phục dân tộc và trang phục da hội. Ở phần trang phục dân tộc, người đẹp Việt Nam tự hào khi trình diễn lại bộ trang phục giúp cô giành chiến thắng với giải thưởng phụ Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất - Best National Custume.
 
Suốt 4 ngày tham gia Mrs Universe 2018 tại Philippine, Châu Ngọc Bích luôn là một trong những thí sinh nổi bật về ngoại hình, khả năng ngoại ngữ cũng như tính cách cởi mở, thân thiện. Lịch trình hoạt động dày đặc khiến cô chỉ có 3 tiếng mỗi ngày để ngủ. Ngoài ra việc di chuyển liên tục cũng khiến cô khá mệt mỏi. Dẫu vậy, khi xuất hiện trong đêm chung kết tối qua, Châu Ngọc Bích vẫn giữ được vẻ rạng rỡ.
 
Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn Vũ thế giới 2018 (Mrs Universe 2018) nhằm tôn vinh nét đẹp tâm hồn, hình thể của Phụ nữ đã lập gia đình, tuyên truyền Bình đẳng giới, phòng, chống bạo lực gia đình và quan trọng hơn hết chính là hướng mọi phụ nữ đã lập gia đình, đã sinh con tới cuộc sống tốt đẹp, biết làm chủ cuộc sống của chính mình hơn.
 
Hoa Hậu Châu Ngọc Bích luôn là một trong những thí sinh nổi bật về ngoại hình, khả năng ngoại ngữ cũng như tính cách cởi mở, thân thiện. Lịch trình hoạt động dày đặc khiến cô chỉ có vài tiếng mỗi ngày để nghỉ ngơi cũng khiến cô khá mệt mỏi. Dẫu vậy, khi xuất hiện trong đêm chung kết 10/12, Châu Ngọc Bích vẫn giữ được vẻ rạng rỡ.
 
Sau đêm chung kết Hoa Hậu Châu Ngọc Bích cho biết: “Được góp mặt tại cuộc thi Mrs Universe 2018. Tôi đã có nhiều kỉ niệm, có nhiều người bạn mới và có cơ hội quảng bá hình ảnh, con người Việt Nam. Trải qua nhiều thử thách, tôi luôn cố gắng để hoàn thành tốt và tỏa sáng trong mỗi vai trò của mình. Tôi đã làm hết sức, chiến đấu hết mình và vô cùng hạnh phúc trước chiến thắng này tại cuộc thi. Tôi mong rằng, sau cuộc thi này, sẽ có nhiều dự án thiện nguyện để kêu gọi mọi người chung tay góp sức. Bích cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới khán giả tại quê nhà đã luôn ủng hộ tinh thần những ngày Bích tham gia chinh chiến tại đây”.
 
Trước khi đăng quang Mrs Universe 2018, Châu Ngọc Bích từng đăng quang Á khôi 1 của cuộc thi Duyên dáng Doanh Nhân vàng và cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 tại Nhật Bản.
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần