Toàn cảnh quán karaoke cháy dữ dội trên đường Nguyễn Khang

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khói lửa bất ngờ bốc ra từ quán karaoke trên đường Nguyễn Khang, nhiều khách hát và nhân viên trong quán bỏ chạy toán loạn...

 
20giờ 50, các xe chữa cháy vẫn nối đuôi nhau trên phố Nguyễn Khang. Đại tá Tô Mạnh Thắng - Trưởng phòng Hướng dẫn về chữa cháy (cảnh sát PCCC Hà Nội) yêu cầu các xe tăng cường cần kiểm tra lượng nước mang theo, còn lực lượng đang tham gia cần tiếp cận sớm tầng 5 nơi đám cháy vẫn có thể bùng phát. Mặt trước và sau các tầng 6, 7 và 8 không có lửa nhưng khói vẫn bay ra mù mịt.
Cảnh ngổn ngang bên ngoài quán Karaoke sau khi đám cháy được khống chế
Cảnh ngổn ngang bên ngoài quán Karaoke sau khi đám cháy được khống chế
20h 40, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Hiện lực lượng chức năng đã xác định được không có thiệt hại về người mặc dù trước khi xảy ra cháy, trong quán có khoảng 20 người.
Video clip cháy được người dân từ phía đường Láng cung cấp
Khoảng 20h30: cảnh sát đã tiếp cận được lên đến tầng 3. Tuy nhiên, lúc này lửa ở tầng 5 vẫn đang cháy khiến cảnh sát phải bơm nước để chữa cháy. Bộ chỉ huy quân sự quận Cầu Giấy cũng đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ và dân quân các phường trên địa bàn cùng tham gia.

Gần 20h, lửa vẫn cháy đỏ từ tầng 3 đến tầng 5 quán. Cảnh sát đang mở rộng khu vực phong tỏa xung quanh hiện trường, ước chừng bán kính 1 km.
Toàn cảnh quán karaoke cháy dữ dội trên đường Nguyễn Khang - Ảnh 1
Đám cháy vùng khói lan tỏa 30 m nên cảnh sát phải dồn người dân hiếu kỳ ra hai đầu đường Nguyễn Khang để tránh nguy hiểm. Cách hiện trường gần 1 km, Công an phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy đã ngăn phương tiện qua lại hiện trường phục vụ công tác cứu chữa. Đến thời điểm này có khoảng hơn 100 cảnh sát đang tham gia dập cháy ở quán karaoke
Toàn cảnh quán karaoke cháy dữ dội trên đường Nguyễn Khang - Ảnh 2
Gần quán karaoke có một cửa hàng kinh doanh gas, cảnh sát cũng kịp phong tỏa khu vực nguy hiểm này để phòng cháy nổ.

19h20, ngọn lửa vẫn cháy lan ở tầng 3 tòa nhà, hàng trăm người dân tò mò đứng kín đướng Láng và Nguyễn Khang xem lực lượng chức năng cứu hỏa. Toàn bộ cửa kính ở 6 tầng khói ám mù mịt, một số tầng cảnh sát phải phá kính để phun nước vào bên trong.
Cảnh sát sử dụng "vòi rồng" phun nước dập lửa. Ảnh: CTV.
Cảnh sát sử dụng "vòi rồng" phun nước dập lửa. Ảnh: CTV.
Khoảng 19h cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC số 2, 3 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã huy động gần 20 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường. Theo một cảnh sát, ban đầu khi phát lửa, nhân viên trong quán đã chạy ra ngoài. Ngọn lửa bùng phát từ phòng cách âm tầng 2, nơi có tường gắn xốp cách âm và nhiều vật liệu dễ bắt lửa. Đây cũng là một phòng hát trong quán.
Một người dân được đưa ra khỏi hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tổ Quốc
Một người dân được đưa ra khỏi hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tổ Quốc
Lúc này, quản lý quán karaoke cho hay có thể vẫn còn người bên trong vì hiện tại, một số nhân viên chưa liên lạc được.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 18h05’ ngày 17/9, tại quán karaoke số 85 đường Nguyễn Khang (quận Cầu Giấy, Hà Nội).
Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.
Theo thông tin từ một số người dân khu vực cho biết: Cùng thời điểm trên, họ bất ngờ thấy khói bốc ra từ vị trí đèn phía trước quán hát cao 8 tầng, ít phút sau đó lửa bốc dữ dội và nhanh chóng lan sang nhanh ra các tầng của quán này. Do hệ thống đèn led phủ kín ngoài quán nên lửa gây nhanh hơn.
 
Nhân viên trong quán Karaoke chạy toán loạn
Nhân viên trong quán Karaoke chạy 
Ngay sau đó lực lượng Cảnh sát PCCC số 3- Cầu Giấy thuộc Cảnh sát PCCC Hà Nội đã huy động 5 xe chữa cháy 1 xe thang cùng lực lượng CBCS đến hiện trường cứu hộ, cứu nạn dập lửa chống cháy lan.
Được biết quán karraoke nói trên có 8 tầng 1 tum diện tích khoảng 80m2. Hiện quán này chưa được cấp phép hoạt động, cơ quan Cảnh sát PCCC cũng đã khuyến cáo nhiều lần nhưng chưa chấp hành và vẫn cố tình đưa vào hoạt động.
Lửa bốc ra dữ dội.
Lửa bốc ra dữ dội.
Thông tin từ Cảnh sát PCCC đang làm nhiệm vụ tại hiện trường, đám cháy thiêu rụi toàn bộ mặt tiền của quán, đồng thời cháy lan vào các phòng phía trong. Hiện lực lượng chức năng đang triển khai các đội hình chữa cháy, tiếp cận từ nhiều phía để khống chế ngọn lửa.