Chạy đua kích cầu du lịch hè 2019

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tháng 6 là thời điểm bắt đầu nghỉ hè nên các tour du lịch trở nên sôi động. Để thu hút khách, các DN du lịch lữ hành bên cạnh việc tổ chức những tour du lịch mới còn triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá.

 Bãi biển Nha Trang. Ảnh: Tuấn Anh
Đến thời điểm này, giá dịch vụ của nhiều điểm đến như Phú Quốc, Nha Trang, Côn Đảo... đã bắt đầu tăng khoảng 25%, nguyên nhân là do giá điện, xăng dầu tăng, song các DN du lịch lữ hành đều khẳng định, ngay cả khi giá dịch vụ tăng cao, các tour trọn gói cũng chỉ tăng từ 5 - 10% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, bổ sung thêm điểm thăm quan làm mới tour du lịch, DN du lịch lữ hành còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá tour du lịch trong và ngoài nước.

Phó Tổng Giám đốc Công ty Vietravel Trần Đoàn Thế Duy cho biết, từ nay đến hết ngày 5/8, với thông điệp: “Đi trọn thế gian – Hè tràn cảm xúc”, Vietravel đưa ra chương trình khuyến mại Hè 2019, tùy theo hành trình và dòng tour trong nước hoặc quốc tế, du khách sẽ có cơ hội được giảm đến 3 triệu đồng/khách, với khách đi theo nhóm sẽ nhận được mức giảm đến 24 triệu đồng. Chương trình khuyến mại tập trung vào các điểm miền Trung như: Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Bình Định, Phú Yên và tour biển đảo Phú Quốc, Côn Đảo… Công ty Du lịch Hanoi Redtours không chỉ giảm giá một số tour du lịch trong nước còn giảm 10 - 12% tour du lịch thăm quan thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên. Giám đốc Hanoi Redtours Nguyễn Thị Vân Anh cho biết, đây là tour mới được DN tổ chức sau Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 tại Hà Nội. Đặc biệt, chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi, để tạo điều kiện cho các gia đình được vui chơi, khám phá TP biển Busan (Hàn Quốc), HanoiRedtours giảm 2 triệu đồng cho tour du lịch 4 ngày đi Busan từ 10,9 triệu đồng xuống còn 8,9 triệu đồng.

Trong khi đó, Công ty du lịch TST tourist triển khai chương trình khuyến mãi Hè sôi động 2019, với nhiều mức quà tặng cho khách hàng. Nếu đăng ký tour đi Đông Bắc Á, Tây Á, Nam Á, Trung Đông, Úc, Mỹ, Canada... sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá từ 1,5 - 3,5 triệu đồng... Ngoài ra TST còn tặng ô thời trang và vali cho khách mua tour. Tổng Công ty Du lịch Hà Nội cũng tổ chức chương trình khuyến mại “Mùa hè sôi động”, qua đó giảm giá từ 10 -15% cho các tour du lịch quốc tế khởi hành từ nay đến hết ngày 18/8, đặc biệt Tổng Công ty Du lịch Hà Nội giảm giá đến 40% cho tour du lịch Hà Nội - Đà Nẵng - Hội An 4 ngày /3 đêm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần