Cháy lớn tại phố Nguyễn Khang

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 11/2 (mùng 4 Tết), đã xảy ra một vụ cháy thiêu rụi 6 ki ốt tại số 93 - 99 phố Nguyễn Khang (phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Vào khoảng gần 6 giờ sáng, người dân phát hiện cột khói bốc lên từ dãy nhà tạm tại phố Nguyễn Khang sau đó nhanh chóng bùng phát và bao trùm lên toàn bộ dãy ki ốt gồm 6 quán hàng các loại. Cảnh sát PCCC số 3 – Cầu Giấy cùng 6 xe chữa cháy và Công an phường Yên Hoà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai dập lửa, chống cháy lan.
lượng cứu hoả triển khai chữa cháy tại hiện trường
Lượng cứu hoả triển khai chữa cháy tại hiện trường
Trước diễn biến phức tạp của đám cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC số 3 đã đề nghị tri viện thêm 4 xe chữa cháy từ phòng Cảnh sát PCCC số 2- Ba Đình, và phòng Cảnh sát PCCC số 8  cùng xe của Trường Đại học PCCC đến phối hợp dập lửa. Khoảng hơn 1 tiếng sau,  lực lượng cứu hỏa đã khống chế được đám cháy. Không có thiệt hại về người, tuy nhiêu hầu hết tài sản trong các ki ốt đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.
Cảnh sát Phòng cháy & chữa cháy kịp thời mang bình ga bị nung nóng ra ngoài
Cảnh sát Phòng cháy & chữa cháy kịp thời mang bình ga bị nung nóng ra ngoài
Được biết, diện tích xảy ra hoả hoạn khoảng hơn 200m2 chủ yếu chứa nhiều vật liệu bén lửa như xốp, nhựa và gỗ… Do đó chỉ trong ít phút ngọn lửa bùng lên rất nhanh. Nguy hiểm hơn, tại các ki ốt bán hàng ăn, lực lượng cứu hỏa đã đưa được gần 10 bình gas công nghiệp và bình gas 13kg ra ngoài. Nhiều bình đã bị ngọn lửa nung nóng và có hiện tượng xì gas.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần