Cháy lớn trên phố Hoàng Ngân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 20h ngày 12/4, tại ngõ 101 phố Hoàng Ngân (Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo một số người dân khu vực cho biết, mọi người bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn phát ra, cùng với đó là ngọn lửa bốc lên cao, cháy dữ dội và lan sang mái của những ngôi nhà xung quanh khiến nhiều người dân hoảng loạn.

 
Lực lượng chức năng dập lửa.
Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa.
Đáng chú ý, trong ngôi nhà xảy ra vụ nổ có hai người cao tuổi nhiều người tìm cách cứu hỏa và đã đưa 2 cụ già ra ngoài an toàn. Dân cư quanh đó cũng nhanh chóng di chuyển để tránh ngọn lửa. Người dân nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều 3 xe cứu hỏa cùng hang chục lính cứu hỏa chuyên nghiệp đến hiện trường dập lửa. Tại hiện trường, ngoài 3 xe chữa cháy chuyên dụng còn có khoảng 50 cán bộ chiến sĩ là công an khu vực, bộ đội, dân quân cũng như nhiều người dân tham gia chữa cháy.

Khoảng 21h cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế tuy nhiên khói vẫn bốc lên nghi ngút. Lực lượng chức năng đã cấm toàn bộ xe cơ giới di chuyển qua đường Hoàng Ngân. Sự cố cháy nổ đã làm rất đông người dân hiếu kỳ đến xem khiến công tác tiếp cận hiện trường khó khăn.

Thông tin ban đầu xác định, vụ cháy không gây thiệt hại gì về người. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.