Cháy nhà trên phố Phủ Doãn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lúc xảy ra hỏa hoạn, ngôi nhà số 7A trên phố Phủ Doãn - phường Hàng Trống, Hà Nội khóa trái cửa tầng 1 nên việc tiếp cận lên tầng 2 rất khó khăn.

Vào 9h30, ngày 5/8, đã xảy ra một vụ hỏa hoạn tại nhà số 7A trên phố Phủ Doãn, phường Hàng Trống, Hà Nội.
Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.
Vào thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Miền sống tại ngôi nhà liền kề với ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn, phát hiện thấy ngọn lửa bốc cháy tại khu hành lang trên tầng 2 của nhà số 7A, sau đó lan vào bên trong ngôi nhà.

Mọi người đã hô hào và dùng bình cứu hỏa mini sẵn có để hỗ trợ dập lửa và báo cho lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã huy động 2 xe cứu hỏa, cùng hàng chục chiến sỹ đến để khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, vào lúc xảy ra vụ hỏa hoạn, ngôi nhà số 7A khóa trái cửa tầng 1 nên việc tiếp cận lên tầng 2 rất khó khăn

Tại hiện trường xảy ra vụ hỏa hoạn, các chiến sỹ cứu hỏa đã phải dùng thang leo lên tầng 2 của ngôi nhà để phun nước nhằm khống chế ngọn lửa không lan sang các hộ dân liền kề và tầng 1 của ngôi nhà. Tuy nhiên, do phía trên tầng 2 của ngôi nhà và xung quanh có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh, đến 10h25 ngọn lửa cơ bản mới được khống chế.

Rất may vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người, nhưng nhiều vật dụng và hàng hóa đã bị thiêu rụi.
Rất nhiều phụ tùng xe máy của ngôi nhà và những hộ kinh doanh liền kề cũng bị thiệt hại
Rất nhiều phụ tùng xe máy của ngôi nhà và những hộ kinh doanh liền kề cũng bị thiệt hại
Chủ nhân của ngôi nhà bị cháy là ông Nguyễn Ngọc Thắng (sinh năm 1962), lúc xảy ra vụ việc không có mặt trong ngôi nhà.

Được biết, tầng 2 của ngôi nhà đang trong quá trình phá dỡ để cải tạo. Theo Công an phường Hàng Trống, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn nằm ngay ngã ba phố Phủ Doãn - Chân Cầm và trước khi xảy ra hỏa hoạn khu vực này đã bị cắt điện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần