Cháy tại cửa hàng spa khu chung cư Giảng Võ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 10h35 sáng nay (24/2), tại phòng 107 C6 Khu chung cư Giảng Võ (quận Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn.

 Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.
Theo một số nhân chứng, thời điểm trên, người dân thấy khói bốc ra từ nghi ngút từ khu vực cửa hàng dưới tầng 1 khu chung cư (phòng 107 C6 Khu chung cư Giảng Võ). Khói bốc lên bao phủ cả khu dân cư, khiến nhiều người hoảng loạn. Nhiều người trong khu dân cư đã vội vã tháo chạy.

Người dân cũng đã tìm cách chữa cháy tại chỗ và gọi cho lực lượng chức năng. Ngay sau khi nhận được tin Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều động xe chuyên dụng và lính cứu hỏa đến hiện trường. Ngay khi nhận thông tin, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường. Do khói bốc ra dày đặc nên các chiến sĩ phải đeo mặt nạ phòng độc để tiếp cận hiện trường.
Cháy tại cửa hàng spa khu chung cư Giảng Võ - Ảnh 1
Tại hiện trường, căn nhà xảy ra cháy đang được sử dụng làm cửa hàng spa, nơi xảy ra cháy có 2 mặt tiền, lực lượng cứu hỏa đã tiếp cận từ cả hai hướng, nỗ lực dập lửa… Đến khoảng 11h40 lực lượng PCCC đã khống chế được đám cháy.

Thông tin ban đầu, khi vụ cháy xảy ra, trong cửa hàng spa đang có vài vị khách nhưng khách và nhân viên đều chạy thoát ra ngoài kịp thời. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Hiện nguyên ngân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần