Chelsea giành Jose Callejon với Man City

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Callejon là tiền vệ thứ hai của Napoli được liên hệ với một bản hợp đồng gia nhập Premier League.

Cả Chelsea và Man City đều đang quan tâm tới chữ ký của tiền vệ Jose Callejon từ Napoli. Hai đội bóng Anh sẵn sàng chi 10 triệu bảng để giành chữ ký của cựu ngôi sao Real Madrid.
Chelsea giành Jose Callejon với Man City - Ảnh 1
Jose Callejon năm nay 27 tuổi gia nhập Napoli mùa giải 2013/14 với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng sau khi HLV Carlo Anchelotti xác nhận ngôi sao người Tây Ban Nha là người thừa tại Bernabeu.

Theo giới truyền thông Ý, Napoli chỉ sẵn sàng để Callejon ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng. CLB Serie A khẳng định ngôi sao của mình đã tăng giá gấp 3 sau khi tỏa sáng ở mùa giải vừa qua.

Man City đón 2 tân binh trong tuần này. Theo SportMail, gã nhà giàu thành Manchester sẽ hoàn tất 2 bản hợp đồng trong tuần này, bao gồm tiền vệ Fernando (14,5 triệu bảng từ Porto) và hậu vệ Bacary Sagna (miễn phí từ Arsenal).

M.U quyết giành giật Fabregas

Theo nhà báo Tancredi Palmeri, người rất có uy tín trong lĩnh vực chuyển nhượng, Man Utd đã thực hiện động thái ngăn chặn thương vụ này.Tancredi Palmeri tiết lộ rằng M.U sẵn sàng trả lương cao hơn Chelsea để kéo F4 về phía mình. Trong vụ này, bất lợi của Quỷ đỏ là không được tham dự Champions League mùa giải tới, do đó, họ quyết dùng tiền để khỏa lấp điều đó.
Chelsea giành Jose Callejon với Man City - Ảnh 2
Van Gaal đang quyết cải tổ hàng phòng tiền vệ, vốn là điểm yếu của M.U trong những năm qua. Ngoài Fabregas, ông rất muốn đưa “đệ tử ruột” Kevin Strootman về với Old Trafford. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca tới Sevilla hoàn tất vụ Rakitic. Hôm qua (9/6), Phó Chủ tịch tài chính Xavier Faus đã dẫn đầu phái đoàn của Barca tới Sevilla trong nỗ lực giải quyết thương vụ Ivan Rakitic trước VCK World Cup 2014. Sevilla vẫn đang đòi giá hơn 20 triệu euro trong khi Barca muốn đính kèm tài năng trẻ Denis Suarez theo dạng cho mượn.

PSG sẵn sàng bán Rabiot cho M.U  

Báo chí Pháp đưa tin, trong bối cảnh đang cần tiền chiêu mộ bộ ba Oscar, Eden Hazard và Branislav Ivanovic nên PSG sẵn sàng để Rabiot ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.Về phần mình, tuyển thủ U21 Pháp đã không ít lần công khai bày tỏ ý định chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm có thêm cơ hội thể hiện tài năng của mình.
Chelsea giành Jose Callejon với Man City - Ảnh 3
Với khả năng khả năng giữ nhịp trận đấu, chuyền bóng và sút xa tốt, Rabiot đã được báo chí xứ lục lăng mệnh danh là Zidane mới. Sau một thời gian theo dõi tiền vệ người Pháp thi đấu trong màu áo PSG, tân HLV Louis Van Gaal đang muốn đưa anh về sân Old Trafford để khỏa lấp khoảng trống mà cựu danh thủ Paul Scholes để lại.

Joe Cole tới Aston Villa. Vào tối qua (giờ địa phương), Joe Cole đã có mặt ở Villa Park tham dự buổi kiểm tra y tế. Dự kiến, trong hôm nay, tiền vệ 32 tuổi này sẽ đặt bút kí bản hợp đồng 2 năm với Aston Villa.

PSG âm mưu cướp Sagna. Theo L’Equipes, gã nhà giàu thủ đô Paris đã bất ngờ đưa ra lời đề nghị dành cho hậu vệ Bacary Sagna, người đã đạt thỏa thuận gia nhập Man City. Đây được cho là phương án 2 của PSG sau Dani Alves.

Eden Hazard muốn ở lại Chelsea

Ngày hôm qua, Eden Hazard đã giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới tương lai của mình trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Le Dernier Heure của Bỉ.Cầu thủ này nói: “100% tôi sẽ ở lại Chelsea. Tôi đang tiến hành bàn bạc về hợp đồng mới với đội bóng. PSG chưa có bất kỳ cuộc đàm phán cá nhân nào với tôi”.
Chelsea giành Jose Callejon với Man City - Ảnh 4
Còn nhớ, cách đây không lâu, Chelsea đã quyết định trao áo số 10 của đội bóng cho Eden Hazard để chiều lòng cầu thủ này. Đây có thể xem là chìa khóa giúp The Blues thành công trong việc giữ chân tiền vệ người Bỉ.