Chelsea hòa đáng tiếc Southampton

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mọi ánh mắt đều hướng về sân Stamford Bridge, ngóng chờ Chelsea sẽ thi đấu như thế nào. Một chiến thắng sẽ làm vơi đi nỗi buồn bị loại khỏi Cup châu Âu, cũng như tiến thêm một bước trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng, khi Man City bất ngờ bị thua hôm qua.

Chelsea nhập cuộc khá thận trọng, tốc độ trận đấu ở mức trung bình. Chelsea là đội ép sân. Những phút đầu này, các đường chuyền của đội chủ nhà không đi trúng đích.  

Phút 11, Costa mở tỷ số. Từ tình huống Hazard tả xung hữu đột vào vòng cấm rồi chuyền sang biên. Ivanovic chuyền một chạm, bóng đi đúng vị trí của Costa chờ sẵn và tiền đạo Chelsea dễ dàng bật cao đánh đầu ghi bàn.
Chelsea hòa đáng tiếc Southampton - Ảnh 1
Nhưng chỉ ít phút sau, Southampton gỡ hòa 1-1 trên chấm phạt đền. Matic phạm lỗi với tiền đạo Southampton trong vòng cám. Tadic ghi bàn trên chấm 11m.

Southampton cho thấy họ thi đấu khó chịu đến thế nào. Hàng phòng ngự áo xanh  rất vất vả với những pha lên bóng của đội khách.

 Hai đội chơi ăn miếng trả miếng kể từ khi trận đấu về thế quân bình. Đội khách Southampton thi đấu rất sáng sủa những phút vừa qua trong khi Chelsea không có pha bóng đáng chú ý, ngoài bàn mở tỷ số.
Chelsea hòa đáng tiếc Southampton - Ảnh 2
Chelsea  đẩy cao tốc độ sau giờ nghỉ. Bóng lăn nhiều ở phần sân Southampton và đội chủ nhà  đợi một pha sơ sẩy của hàng phòng ngự áo sọc đỏ trắng. Nhưng Chelsea  gặp khá nhiều khó khăn với chiến thuật mà họ từng sử dụng. Các cầu thủ áo xanh không thể làm gì trước hàng phòng ngự dày đặc và được tổ chức tốt của Southampton.

Phút 62, Southampton bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để nâng tỷ số. Tadic lừa bóng qua ba cầu thủ áo xanh rồi chuyền thuận lợi cho đồng đội nhưng anh này sút bóng trúng người hậu vệ Chelsea.

 
Chelsea hòa đáng tiếc Southampton - Ảnh 3
 Chelsea nỗ lực tấn công nhưng có quá nhiều cầu thủ Southampton tham gia phòng ngự. Hàng công của The Blues vẫn đang bế tắc. Thủ môn Southampton xuất sắc cản phá những cú sút của Chelsea.   

Trận đấu kết thúc. Chelsea hòa Southampton 1-1. Hiệp hai đội chủ nhà tung ra vô số cú dứt điểm nhưng không thắng được thủ thành Foster. Chelsea hơn Man City sáu điểm và chơi ít hơn một trận.