Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Chen chân vào siêu thị mua sắm trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Kinhtedothi - Trong những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bên cạnh việc đến các điểm vui chơi giải trí, người dân đã “đổ xô” đến các siêu thị mua sắm, ăn uống cùng gia đình và người thân.

Ghi nhận của phóng viên báo Kinh tế & Đô thị tại hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội như: Go!, Co.op Mart, AEON Long Biên… cho thấy, trong 2 ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, các siêu thị đã đón một lượng khách mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu. Ngay sau giờ mở cửa 9h sáng, khách hàng đã đổ xô đến siêu thị mua các mặt hàng tươi sống, thịt cá, rau củ quả.. và các mặt hàng chế biến sẵn.

Anh Tuấn Anh, ở số 2 đường Phạm Ngọc Thạch (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: nhân dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 cũng là ngày kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, tôi đưa gia đình đến siêu thị không chỉ để mua sắm hàng tiêu dùng đang được siêu thị khuyến mại, giảm giá mà còn để các con vui chơi.

Lý giải nguyên nhân khiến lượng khách hàng đến siêu thị mua sắm trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tăng mạnh, Phó Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam Trần Thị Phương Lan cho biết, các nhà bán lẻ đã chuẩn bị kỹ lượng hàng đồng thời tung nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sốc để kích cầu sức mua dịp này, giúp nhiều người mạnh tay chi tiêu.

Dưới đây là một số hình ảnh người tiêu dùng “đổ xô” đến các siêu thị mua sắm trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Người dân mua sắm trái câu tại siêu thị Go! Thăng Long. Ảnh: Hoài Nam

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hội chợ Mùa Thu 2025 hội tụ nhiều kỷ lục, đậm sắc màu Hà Nội

Hội chợ Mùa Thu 2025 hội tụ nhiều kỷ lục, đậm sắc màu Hà Nội

14 Oct, 07:48 PM

Kinhtedothi - Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra từ ngày 25/10 - 4/11, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam VEC (Đông Anh, Hà Nội) với thông điệp "Kết nối con người, sản xuất, kinh doanh" là điểm sáng nổi bật của hoạt động xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu quốc gia trong năm 2025.

Phát triển kinh tế gia đình ở vùng đô thị Cà Mau

Phát triển kinh tế gia đình ở vùng đô thị Cà Mau

14 Oct, 06:58 PM

Kinhtedothi – Nhiều hộ dân ở Cà Mau đã tận dụng đất của gia đình trong đô thị để chăn nuôi gà, rắn, ếch, cá… Qua đó, nâng cao đời sống kinh tế gia đình, tạo việc làm cho lao động nhàn rỗi một cách hiệu quả.

ONE-VALUE dẫn đường cho doanh nghiệp mua bán sáp nhập

ONE-VALUE dẫn đường cho doanh nghiệp mua bán sáp nhập

14 Oct, 01:34 PM

kinhtedothi-Sau gần 10 năm hoạt động, ONE-VALUE khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn mua bán sáp nhập (M&A) Việt - Nhật với những thành tựu đáng tự hào, là đối tác uy tín lâu dài của các cơ quan Chính phủ Nhật, cố vấn chiến lược đầu tư cho các tập đoàn hàng đầu SoftBank, Sumitomo Forestry, Saizeriya… giúp các DN hai nước mở rộng mạng lưới hợp tác tiềm năng.

Hà Nội chuyển mình vì mục tiêu tăng trưởng trên 8,5%

Hà Nội chuyển mình vì mục tiêu tăng trưởng trên 8,5%

14 Oct, 11:41 AM

Kinhtedothi - Đứng trước những yêu cầu của Kỷ nguyên mới, Hà Nội đang quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng cao nhất trong năm 2025 và tăng trưởng 2 con số giai đoạn 2026 - 2030… bằng những hành động cụ thể, quyết liệt.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ