Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Chevrolet sẽ thay thế AON trên áo đấu của Quỷ đỏ

KTĐT - Chevrolet hiện là đối tác chính thức của MU trong lĩnh vực xe hơi. Hãng này sẽ là nhà tài trợ trên áo đấu thứ 5 trong lịch sử 134 năm của đội bóng giàu thành tích nhất giải Ngoại hạng Anh.
 Kể từ mùa 2014-2015 và 7 năm tiếp theo, Chevrolet sẽ là cái tên quen thuộc xuất hiện trên áo đấu MU. Giá trị của bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng hai bên đều tỏ ra rất phấn khích trước sự hợp tác này.

"Đây là một bản hợp đồng dài hạn tuyệt vời với câu lạc bộ. MU và Chevrolet mới chỉ hợp tác với nhau được 6 tuần và ý kiến về việc tài trợ áo đấu mới chỉ nảy sinh. Nhưng chắc chắn nó sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên và hơn 650 triệu cổ động viên trên toàn thế giới", giám đốc quảng cáo của MU, Richard Arnold nói.

Phó chủ tịch khu vực bắc Mỹ của General Motors, công ty mẹ của Chevrolet, Alan Batey cho biết: "Chúng tôi vô cùng vui mừng vì sự hợp tác giữa hai nhãn hiệu MU và Chevrolet. Cả hai đều có bề dày hơn 100 năm lịch sử và sự cộng hưởng sẽ truyền cảm hứng tới giới hâm mộ trên toàn thế giới".

Đây được xem là một bản hợp đồng rất có lợi cho MU trong việc tiếp cận thị trường Bắc Mỹ tiềm năng, nơi GM vốn là một biểu tượng. Trước khi ký hợp đồng tài trợ áo đấu với tập đoàn ô tô này, MU đã chấp nhận cho hãng chuyển phát nhanh DHL trở thành nhà tài trợ đầu tiên được in trên áo tập của đội bóng. DHL cũng là một công ty rất nổi tiếng ở thị trường Mỹ nói chung.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

09 Nov, 12:26 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”, chương trình đồng diễn áo dài năm 2025 có sự tham gia của trên 600 cán bộ, hội viên, phụ nữ, học sinh, sinh viên và đại diện các gia đình Thủ đô... đã lan tỏa thông điệp về tình yêu áo dài, nét đẹp của phụ nữ Thủ đô.

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

08 Nov, 01:10 PM

Kinhtedothi - Từ những ngày đầu với quy mô nhỏ, đến nay Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trở thành doanh nghiệp chủ lực của tỉnh, quản lý 33 đảo yến, 173 hang yến và hệ thống 16 đơn vị trực thuộc cùng 11 công ty con. Doanh thu từ mức 23 tỷ đồng năm 1991 đã tăng lên 3.595 tỷ đồng năm 2024, có thời điểm vượt 5.000 tỷ đồng

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

08 Nov, 09:06 AM

Kinhtedothi - Cuộc thi bình chọn “Nữ Đại sứ du lịch làng nghề” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt nữ tiêu biểu, duyên dáng có kiến thức về văn hoá làng nghề; từ đó góp phần lan toả, phát triển du lịch làng nghề Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ