Kể từ mùa 2014-2015 và 7 năm tiếp theo, Chevrolet sẽ là cái tên quen thuộc xuất hiện trên áo đấu MU. Giá trị của bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng hai bên đều tỏ ra rất phấn khích trước sự hợp tác này.
"Đây là một bản hợp đồng dài hạn tuyệt vời với câu lạc bộ. MU và Chevrolet mới chỉ hợp tác với nhau được 6 tuần và ý kiến về việc tài trợ áo đấu mới chỉ nảy sinh. Nhưng chắc chắn nó sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên và hơn 650 triệu cổ động viên trên toàn thế giới", giám đốc quảng cáo của MU, Richard Arnold nói.
Phó chủ tịch khu vực bắc Mỹ của General Motors, công ty mẹ của Chevrolet, Alan Batey cho biết: "Chúng tôi vô cùng vui mừng vì sự hợp tác giữa hai nhãn hiệu MU và Chevrolet. Cả hai đều có bề dày hơn 100 năm lịch sử và sự cộng hưởng sẽ truyền cảm hứng tới giới hâm mộ trên toàn thế giới".
Đây được xem là một bản hợp đồng rất có lợi cho MU trong việc tiếp cận thị trường Bắc Mỹ tiềm năng, nơi GM vốn là một biểu tượng. Trước khi ký hợp đồng tài trợ áo đấu với tập đoàn ô tô này, MU đã chấp nhận cho hãng chuyển phát nhanh DHL trở thành nhà tài trợ đầu tiên được in trên áo tập của đội bóng. DHL cũng là một công ty rất nổi tiếng ở thị trường Mỹ nói chung.