Chi Pu đắm say men tình của Xuân Lê

Như Hương (Ảnh: Multimedia)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên nền nhạc Pháp du dương, sắc đỏ nổi bần bật trên từng nhịp bước chân của cô diễn viên trẻ Chi Pu đã thu hút toàn bộ ánh nhìn của giới mộ điệu khi cùng mở màn với cô là một người mẫu vô cùng đặc biệt – chú chó poodle.

Lần đầu tiên đến với sự kiện thời trang danh giá đẳng cấp “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016”, nhà thiết kế Xuân Lê đã đưa khán giả yêu thời trang vào chuyến du hành tới Thủ đô hoa lệ Paris, kể những câu chuyện về một người phụ nữ đang đắm chìm trong tình yêu bằng bộ sưu tập “Emo in love”.
 
Lấy cảm hứng từ chuyến đi tới Paris và câu chuyện về chiếc hộp trang sức bí mật mà cô tình cờ bắt gặp trong một tiệm đồ lưu niệm cũ kỹ, “Emo in love” là những câu chuyện về cảm xúc khi yêu của một người phụ nữ.
 
 
Trong đó, cả bộ sưu tập là một chiếc hộp trang sức được bung mở để giải phóng câu chuyện, mang tới cho giới mộ điệu hành trình khám phá những tâm trạng của một người phụ nữ khi yêu.
 
 
 
Cũng chính qua đó, người xem có thể mở ra những chiếc “hộp trang sức” trong tâm khảm của họ và nhớ lại những cảm xúc khi yêu của chính mình. Với các thiết kế tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ từ ý tưởng “Một người phụ nữ chỉ có thể được chiều chuộng bởi hai thứ: Thời trang & Tình yêu”, bộ sưu tập “Emo in love” của Xuân Lê đích thực là một sự đầu tư lớn gửi tới những người yêu mến phong cách của Xuân Lê.
 
 
Mặc trên mình bộ cánh đỏ tươi thắm dưới nền nhạc Pháp lãng mạn, Chi Pu như một cô tiểu thư nước Pháp, thật quý phái và xinh đẹp rạng rỡ như những cô gái đang yêu. Thong dong dắt người bạn đặc biệt của mình là chú cún poodle lên sàn catwalk, “Emo in love” đã dẫn khán giả xem trực tiếp show diễn đến với thủ đô Paris hoa lệ, với mùa đông nước Pháp, ngập tràn cảm hứng lãng mạn từ những cô gái Parisian Chic tự tin, quyến rũ sải bước.
 
 
 
Không dừng lại ở đó, người mẫu Kikki Lê tiếp tục bước ra sàn catwalk thật đầy kiêu hãnh với một chú chó poodle nữa. Đặc biệt, đây là giống chó cảnh Tây, và để sở hữu một em thì giá tiền bỏ ra cũng không hề nhẹ, với mức giá tầm chục triệu đồng.
 
 
 
 
Công việc “thuần phục” hai em chó này ngoan ngoãn cũng là một khó khăn ban đầu để Chi Pu và Kikki Lê dễ dàng dắt đi catwalk. Bên cạnh đấy, những chàng trai của “Emo in love” cũng mang tới hình ảnh những quý ông trong những bộ suit lịch lãm, thời trang mang hơi thở cổ điển đậm chất Châu âu. Với những chiếc mũ nồi đội lệch sang chảnh với những chiếc áo vest ấm áp. 
 
 
 
Kết thúc màn trình diễn, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân diện chiếc đầm xòe trong sự kiêu hãnh của người phụ nữ khi yêu. Một cái kết viên mãn của một bộ sưu tập kể về câu chuyện cảm xúc của người phụ nữ khi đang say đắm trong men tình.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần