Chỉ với 1,6 tỷ đồng sẽ có biệt thự sinh thái ở ngay

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chủ đầu tư Viglacera cho biết hiện đang mở bán các căn biệt thự liền kề Lâm Viên với diện tích từ 132- 371m2. Người mua nhà chỉ cần trả trước 35% giá trị hợp đồng, tương ứng với 1,6 tỷ đồng sẽ được nhận nhà ở ngay. Số tiền còn lại được trả chậm trong 2 năm.

Với việc giãn tiến độ thanh toán lớn nhất trong năm của chủ đầu tư, các căn biệt thự Lâm Viên đang tạo sức hút trên thị trường biệt thự sinh thái. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Viglacera còn tặng thêm gói quà tặng lên tới 200 triệu đồng cho khách hàng khi mua nhà.

 
Các cưn biệt thự tại dự án Lâm Viên.
Các cưn biệt thự tại dự án Lâm Viên.
Các căn biệt thự Lâm Viên nằm trong khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Yếu tố sinh thái được dự án khai thác triệt để với với ưu điểm mật độ xây dựng thấp, diện tích cây xanh và các công trình công cộng lên tới hơn 50%. Trung tâm khu biệt thự là bể bơi tạo nên không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho cư dân. Các căn đều được thiết kế hướng đến việc đón ánh sáng tự nhiên và luôn ngập tràn ánh nắng. Nằm cạnh công viên hồ điều hòa rộng 50.000m2, mỗi căn biệt thự mang dáng vẻ hiện đại, hài hòa với tổng thể kiến trúc cả khu. Hiện nay, dự án đã hoàn thành xây dựng 100%.

Sau một thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường, hơn 60% tổng số biệt thự đã có chủ. Cư dân Lâm Viên sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích khép kín, cơ sở hạ tầng đồng bộ của khu đô thị Đặng Xá như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, thể thao, nhà hàng, siêu thị, công viên cây xanh, hồ nước, trường học từ cấp mẫu giáo tới THCS, PTTH… và không gian cây xanh.

Khu đô thị Đặng Xá còn có lợi thế là nằm ngay trên trục đường quốc lộ 5 và gần quốc lộ 1B. Do vậy, giao thông từ Lâm Viên tới các khu vực lân cận như nội thành Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh rất thuận tiện thông qua các tuyến cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy.