Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Chiến dịch giới thiệu, mở rộng đại lý khắp 3 miền thương hiệu phụ kiện 3H

Kinhtedothi - 3H (HEHEXIN Group) có trụ sở đặt tại khu công nghiệp Sanshui Xi’nan tỉnh Quảng Đông Trung Quốc, chuyên sản xuất phụ kiện hệ cửa nhôm, cửa uPVC, hệ cửa gỗ và chân nhện – vách kính cho hệ mặt dựng.

Là một trong những nhà máy sản xuất phụ kiện hàng đầu có khả năng sản xuất tổng thể các chi tiết khóa cho cửa nhôm cao cấp, phụ kiện 3H với nhiều mẫu mã khóa, tay nắm, bản lề,… đáp ứng đa dạng về công năng và yêu cầu khắt khe của khách hàng. Phụ kiện 3H tương tích với rất nhiều hệ cửa nhôm, đặc biệt là hệ nhôm xingfa thông dụng hiện nay trên thị trường.

Được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Cửa sổ Việt Châu Á AseanWindow – Đơn vị đầu ngành trong việc phân phối sản lượng nhôm Xingfa Quảng Đông lớn nhất tại Việt Nam, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối và phát triển thị trường cho các sản phẩm nhập khẩu nên dù 3H là một thương hiệu mới vào Việt Nam nhưng đã có những bước đi vững chắc để “giới thiệu bản thân”, khẳng định chất lượng và sự đa dạng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nhằm nâng cao sự chuyên nghiệp, quy mô về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu 3H ngày càng vươn tầm và khẳng định vị thế trên thị trường ngành xây dựng vật liệu nhôm kính, Nhà Phân Phối Aseanwindow kết hợp 3H Group đã tổ chức thành công hội thảo “Giải pháp ứng dụng vật liệu cửa cho vùng ven biển và ra mắt sản phẩm mới” và tổ chức ký kết, trao bằng chứng nhận Phân phối cho các đại lý tại Vũng Tàu tháng 4/2022, tạo cơ hội xây dựng hệ thống đại lý, đối tác rộng khắp tại Vũng Tàu và các khu vực phía Nam.

Lễ ký kết các đối tác tại Vũng Tàu là bước khởi đầu cho “Chiến dịch Giới thiệu thương hiệu 3H & mở rộng đại lý” với quy mô trên toàn quốc trong chiến lược mở rộng thị trường của 3H tại Việt Nam năm 2022.

Tiếp nối là sự kiện “Lễ ra mắt thương hiệu phụ kiện 3H & khai trương đại lý” tại khu vực miền Trung – Tp. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị ngày 20/7/2022, do nhà phân phối độc quyền Aseanwindow hợp tác với Công ty cổ phần Vật liệu xây dựng Trọng Tâm tổ chức.

Trở thành Đại lý phân phối phụ kiện 3H tại tỉnh Quảng Trị, được quyền quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, bán hàng và sau bán hàng cho các sản phẩm 3H. Việc ký kết thành công chính là cơ hội để 3H (Hehexin), Nhà Phân phối Aseanwindow và Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Trọng tâm khẳng định chất lượng cũng như năng lực cung cấp dịch vụ và uy tín thương hiệu tại khu vực Miền Trung, tin tưởng 3H sẽ được khách hàng tại đây đón nhận, tin dùng.

Tiếp nối thành công của hai sự kiện tại khu vực miền Nam và miền Trung, 3H tiếp tục tiến quân ra thị trường miền Bắc và tổ chức thành công lễ “Giới thiệu thương hiệu phụ kiện 3H và ký kết đại lý” tại khu vực tỉnh Hải Dương vào 30/07/2022 vừa qua. Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Tùng Xuân là một trong những đơn vị có uy tín và vị thế cao trong ngành cung cấp vật liệu xây dựng và sản xuất cửa tại tỉnh Hải Dương. Đó cũng chính là lý do mà AseanWindow lựa chọn hợp tác để Công ty Tùng Xuân trở thành đại lý tiếp theo của 3H tại tỉnh Hải Dương, trở thành hoa tiêu với sứ mệnh lan tỏa thương hiệu “3H – Top 1 Phụ kiện cửa chính hãng” ra thị trường toàn tỉnh nói riêng và các tỉnh phía bắc lân cận. Đây là tiền đề cho sự khẳng định của 3H sẽ trở thành thương hiệu quen thuộc của các công trình xây dựng tại Hải Dương và miền Bắc ngày càng phát triển hơn nữa.

Điểm cuốn hút, nổi bật trong các sự kiện đã diễn ra khắp 3 miền là Nhà phân phối AseanWindow và 3H Group đã mang tới cho toàn thể đại lý và khách hàng những góc nhìn chính thống và toàn diện nhất về thương hiệu 3H, đồng thời giải đáp những băn khoăn, thắc mắc từ các khách hàng, đại lý đưa ra. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ kinh doanh 3H trong từng khâu bán hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nhận thấy thương hiệu phụ kiện 3H chính hãng đã và đang được đông đảo khách hàng, đối tác đánh giá cao và công nhận, lựa chọn sử dụng. Từ khu vực phía Nam Vũng Tàu đến miền Trung Quảng Trị và miền Bắc Hải Dương, chiến dịch mở rộng thị trường của 3H đã thành công tạo dựng vị thế thương hiệu tại khu vực, là hành trang vô cùng cần thiết, tạo điều kiện lý tưởng nhất, là bước tạo đà vững chắc để 3H tiếp tục mở rộng thị trường đến khu vực Tây Nguyên trong tháng 8/2022.

Trong bối cảnh cả nước đang chuyển mình mạnh mẽ và sẵn sàng cho công cuộc phục hồi kinh tế sau đại dịch, tiếp tục xây dựng và phát triển, thành công từ chiến lược mở rộng thị trường của 3H tại thị trường Việt Nam năm 2022 sẽ truyền cảm hứng cho các đại lý, khách hàng trên khắp cả nước cùng liên kết để đưa thương hiệu 3H trở thành thương hiệu phụ kiện uy tín quen thuộc cho người tiêu dùng, cho những đơn vị cung cấp nguyên vật liệu ngành cửa và các đơn vị sản xuất cửa; mang đến cho các công trình, dự án và nhà ở những sản phẩm chất lượng nhất. Đây chính là tôn chỉ của 3H cũng như AseanWindow trong việc hợp tác kinh doanh với các đối tác “Trên cơ sở đôi bên cùng có lợi Win-Win và hướng tới sự phát triển bền vững”.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy một “khoảng thở xanh” tại khu Nam Hà Nội

Tìm thấy một “khoảng thở xanh” tại khu Nam Hà Nội

15 Jul, 11:36 AM

Khi đô thị hóa chạm ngưỡng, định nghĩa về chốn an cư lý tưởng cũng cần thay đổi. Không còn là câu chuyện xoay quanh diện tích sàn, nội thất hay vị trí trung tâm, chất lượng sống hiện đại được đo lường bằng những yếu tố sâu sắc hơn: không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên, không gian xanh và sự kết nối hài hòa giữa con người với môi trường sống.

Cảnh báo an toàn điện mùa mưa bão

Cảnh báo an toàn điện mùa mưa bão

14 Jul, 10:22 PM

Kinhtedothi- Theo Trưởng Ban An toàn, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) Trần Văn Duy, trong mùa mưa bão, giông lốc, ngập lụt thường có nguy cơ xảy ra các sự cố liên quan đến đường dây điện, tủ điện hạ thế hoặc hệ thống điện trong gia đình có thể gây mất an toàn cho người dân. Để phòng tránh những vấn đề đó, EVNHANOI khuyến cáo các biện pháp phòng tránh để bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân.

Tái cấu trúc mạnh mẽ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Tái cấu trúc mạnh mẽ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

14 Jul, 07:37 PM

Kinhtedothi - Sáu tháng đầu năm 2025, các DN bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đã tích cực tái cấu trúc danh mục sản phẩm theo Nghị định 46/2023/NĐ-CP, chuẩn hóa kênh phân phối, đẩy mạnh đầu tư công nghệ và triển khai nhiều hoạt động cộng đồng. Những nỗ lực này không chỉ thúc đẩy tăng trưởng ổn định mà còn góp phần định hình ngành bảo hiểm nhân thọ ngày càng minh bạch, chuyên nghiệp và lấy khách hàng làm trung tâm.

Hương Việt Sinh đi đầu bảo đảm an toàn thực phẩm trường học

Hương Việt Sinh đi đầu bảo đảm an toàn thực phẩm trường học

14 Jul, 05:14 PM

Kinhtedothi - Trước tình trạng thực phẩm trôi nổi, không truy suất được nguồn gốc, kém chất lượng đang nhức nhối, công tác bảo đảm an toàn, vệ sinh thực phẩm đối với các suất ăn trong trường học đặt ra cấp thiết hơn lúc nào hết. Ý thức được điều này, Công ty TNHH Hương Việt Sinh, đơn vị cung cấp suất ăn cho nhiều trường học trên địa bàn TP Hà Nội và TP Bắc Ninh đã và đang phát huy những điều kiện tốt nhất để bảo đảm những bữa ăn an toàn cho các em học sinh khi năm học mới sắp bắt đầu.

Bảo hiểm PVI chinh phục loạt giải thưởng quốc tế danh giá

Bảo hiểm PVI chinh phục loạt giải thưởng quốc tế danh giá

14 Jul, 05:13 PM

Kinhtedothi- Năm 2025 đánh dấu một cột mốc tự hào đối với Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI), khi liên tiếp đón nhận nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm khu vực châu Á. Đây là sự ghi nhận khách quan về hiệu quả hoạt động kinh doanh, phản ánh rõ nét tinh thần đổi mới sáng tạo, nỗ lực không ngừng trong thời gian qua của Bảo hiểm PVI.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ