Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là một trong những dự án trọng điểm của thỏa thuận hợp tác giữa Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam.

Chiều 24/8, T.Ư Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn và Cuộc thi sáng tác video clip “Tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn – về nhà an toàn” năm 2015

Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn với chủ đề "Tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn - Về nhà an toàn” là một trong những dự án trọng điểm của thỏa thuận hợp tác giữa Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam , Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam.
Quang cảnh buổi họp báo
Quang cảnh buổi họp báo
Năm 2014, chương trình đã diễn ra rộng khắp tại các thành phố lớn trên phạm vi cả nước, mang đến những kiến thức cần thiết giúp cộng đồng nhận thức rõ tầm quan trọng của thói quen đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn và trang bị thành công cho người dân hơn 6,000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn.

Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn 2015 với chủ đề “Tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn – Về nhà an toàn” chính thức khởi động trên toàn quốc từ ngày 24/08 - 25/9/2015, với các hoạt động chính như: Đổi 1.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho tài xế xe ôm tại 4 bến xe: Giáp Bát, Yên Nghĩa, Mỹ Đình, Gia Lâm; Phát động hưởng ứng Chiến dịch tại Hà Nội; Phát động cuộc thi sáng tác video clip “Tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn – Về nhà an toàn”; Phát động chiến dịch đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn tại thành phố Hồ Chí Minh…

Tại buổi họp báo T.Ư Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2015 – 2017 với các nội dung: Chiến dịch toàn dân tự tin đội mũ bảo hiểm thường niên; Hỗ trợ các hoạt động trong lĩnh vực giáo dục vệ sinh, sức khỏe cộng đồng; Chiến dịch truyền thông về tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước và các chương trình an sinh xã hội khác.