Chiến thắng nghẹt thở cho Hy Lạp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cả Hy Lạp lẫn Bờ Biển Ngà đều có thể giành vé đi tiếp nếu giành chiến thắng. Tuy nhiên, cánh cửa đang rộng mở hơn với đội bóng châu Phi, khi họ đang xếp nhì bảng với 3 điểm có được.

Những phút đầu trận, Bờ Biển Ngà nhập cuộc khá từ tốn. Hai đội chơi khá cân bằng, không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

Hy Lạp không may khi tiền vệ chủ chốt Kone và thủ thành Karnezis sớm phải rời sân vì chấn thương. Hy Lạp cố gắng tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, cơ hội các cầu thủ Hy Lạp tạo ra không thực sự rõ ràng và dễ dàng bị đối phương bẻ gãy.
Chiến thắng nghẹt thở cho Hy Lạp - Ảnh 1
Ở một tình huống bất ngờ Tiote, tiền vệ của Newcastle mắc sai lầm chuyền hỏng chết người, Samaris cướp được phối hợp cùng đồng đội rồi dễ dàng khuất phục Barry trong pha đối mặt. Hy Lạp vươn lên dẫn trước là kết quả hoàn toàn hợp lý, khi họ thi đấu chắc chắn và tỏ ra hiệu quả hơn trong các đợt lên bóng.
Sang hiệp 2, Bờ Biển Ngà cố gắng đẩy cao đội hình tấn công. Hy Lạp phản công cũng rất ấn tượng với sự cơ động của các tiền vệ.
Chiến thắng nghẹt thở cho Hy Lạp - Ảnh 2
Và rồi Bờ Biền Ngà cũng có được bàn gỡ hòa, sau pha đột kích trung lộ, Gervinho chuyền dọn cỗ để Bony đặt lòng hiểm hóc.

Hy Lạp dồn toàn bộ đội hình lên tấn công. Đúng vào phút bù giờ đầu tiên, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền sau pha phạm lỗi của Sio trong vòng cấm. Bầu trời gần như sụp đổ với Yaya Toure và các đồng đội. Chiến thắng 2-1 nghẹt thở cho Hy Lạp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần