Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

“Chim đầu đàn” ngành vật liệu xây dựng Việt Nam lần đầu thay đổi nhận diện thương hiệu

Kinhtedothi- Ngày 1/6/2021, Công ty Cổ phần CMC đã tiến hành thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo và slogan. Sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, đây chính là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của CMC để vươn tới tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị mới trong thời đại mới.
Đây là lần đầu tiên CMC thay đổi bộ nhận diện thương hiệu kể từ thiết kế logo và slogan đầu tiên được sử dụng từ năm 1997. Sự thay đổi này là sự khẳng định vị thế của CMC - một trong những cánh chim đầu đàn trong ngành vật liệu xây dựng - gạch ốp lát Việt Nam luôn năng động, hiện đại, bắt kịp xu thế xu thế của kỷ nguyên hội nhập và chuyển đổi số.  
 CMC đặt mục tiêu tiếp tục là đơn vị tiên phong đưa ngành gạch ốp lát và ngói Việt Nam vươn xa hơn trên trường quốc tế
Bộ nhận diện thương hiệu mới của CMC là sự kết hợp của những biểu tượng và nội dung giàu ý nghĩa. Với thiết kế logo, hình ảnh viên gạch vuông, bên trong là ngói thể hiện rõ lĩnh vực mà công ty đang hoạt động. Ở góc nhìn tổng thể, hình ảnh mái nhà được đặt trên một nền tảng vững chắc thể hiện cho sự bền vững, chất lượng trong từng sản phẩm của CMC. Đó cũng là thông điệp về giá trị truyền thống, về những cống hiến của công ty – đơn vị đầu tiên đặt nền móng cho ngành gạch ngói Việt Nam khởi phát từ miền đất tổ Vua Hùng.
Bên cạnh đó, logo còn như một cánh diều no gió ẩn dụ cho một tập thể CMC không ngừng sáng tạo, vươn lên, tiếp tục là đơn vị tiên phong đưa ngành gạch ốp lát và ngói Việt Nam vươn xa hơn trên trường quốc tế. 
Slogan mới “Tinh hoa gạch ốp lát Việt Nam” thay cho “Tinh hoa từ lòng đất Tổ” thể hiện khát vọng vươn lên ở một vị thế vững vàng hơn, rộng lớn hơn. Đây cũng là lời khẳng định của một thương hiệu dẫn đầu, cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất từ CMC. 
Công ty cổ phần CMC với truyền thống hơn 60 năm phát triển hiện nay là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời nhất cả nước. Công ty nằm trong Top 5 đầu ngành gạch ốp lát tại Việt Nam về thị phần và công suất sản xuất; Bên cạnh đó, CMC cũng là công ty số 1 về hiệu quả hoạt động trong số các công ty trong ngành niêm yết trên sàn và cũng đứng đầu ngành về đa dạng danh mục sản phẩm, luôn đi đầu trong phát triển sản phẩm mới, tính năng mới và ứng dụng công nghệ sản xuất mới trong ngành đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, có tính cạnh tranh trong ngành. Đặc biệt, đây cũng là đơn vị duy nhất được nhận giải thưởng Khoa học công nghệ Việt Nam và được Chính Phủ tài trợ cho công trình gạch thấm muối tan với tổng trị giá giải thưởng lên tới 36 tỷ đồng.
Từ tháng 3/2021, với việc nắm giữ 51,15% vốn, công ty cổ phần nhựa Đồng Nai (DNP) hiện đang là cổ đông lớn nhất của CMC.
 
 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Nam Định: ngăn chặn phát sinh vi phạm về đất đai khi thực hiện sáp nhập, sắp xếp đơn vị hành chính

Nam Định: ngăn chặn phát sinh vi phạm về đất đai khi thực hiện sáp nhập, sắp xếp đơn vị hành chính

23 May, 06:36 PM

Kinhtedothi - Ngày 23/5, UBND tỉnh Nam Định ban hành Công văn số 502/UBND-VP3 yêu cầu các sở, ban, ngành, các địa phương tăng cường công tác quản lý Nhà nước về đất đai, tránh tình trạng các tổ chức, cá nhân lợi dụng thời điểm tỉnh đang tập trung sắp xếp đơn vị hành chính các cấp để lấn chiếm, tự ý chuyển mục đích sử dụng đất đai, xây dựng công trình trái phép nhằm trục lợi.

Đoàn đại biểu TP Hà Nội thăm Nghĩa trang Quốc tế Việt – Lào và Khu di tích Truông Bồn

Đoàn đại biểu TP Hà Nội thăm Nghĩa trang Quốc tế Việt – Lào và Khu di tích Truông Bồn

23 May, 04:57 PM

Kinhtedothi – Ngày 23/5, nằm trong chuỗi các hoạt động công tác tại tỉnh Nghệ An dịp 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2025), Đoàn đại biểu TP Hà Nội đã đến Nghĩa trang liệt sĩ Quốc tế Việt – Lào và Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn dâng hoa, dâng hương và tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

Phản biện xã hội về giảm phát thải nhựa trên địa bàn Hà Nội: tăng tuyên truyền tới chính quyền cơ sở

Phản biện xã hội về giảm phát thải nhựa trên địa bàn Hà Nội: tăng tuyên truyền tới chính quyền cơ sở

23 May, 04:15 PM

Kinhtedothi - Các chuyên gia đề nghị, trong các biện pháp giảm phát thải nhựa trên địa bàn TP Hà Nội, riêng về công tác tuyên truyền cần bổ sung việc tuyên truyền tới tổ dân phố, chính quyền cơ sở và truyền thông rộng rãi, trong đó UBND TP hướng dẫn và cụ thể hóa các nội dung.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ