Chính thức mở bán dự án Him Lam Chợ Lớn giai đoạn 2

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) vừa chính thức mở bán đợt 2 – Block C dự án Him Lam Chợ Lớn (nằm trên đường Hậu Giang, quận 6, TP. Hồ Chí Minh).

Hàng trăm khách hàng đã đến tham quan dự án và chỉ trong vài tiếng đồng hồ, 75% số căn hộ chào bán đã được đăng ký mua.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, tại thời điểm mở bán, dự án Him Lam Chợ Lớn giai đoạn 2 đã xây dựng xong phần thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất. Vì vậy, khách hàng mua căn hộ trong đợt mở bán này sẽ được nhận nhà trong vòng một năm và được chủ đầu tư ưu đãi cho trả chậm trong vòng từ 3-5 năm. 

Cụ thể, từ lúc ký hợp đồng đến lúc nhận nhà, khách hàng chỉ phải thanh toán trước 50%, phần còn lại được trả chậm trong 3 năm  không tính lãi suất hoặc trong 5 năm với lãi suất năm đầu tiên là 0%, bốn năm sau đó là 6%/năm.

 
Nhân viên kinh doanh của Him Lam Land đang tư vấn cho khách hàng tại lễ mở bán dự án (Ảnh: VT)
Nhân viên kinh doanh của Him Lam Land đang tư vấn cho khách hàng tại lễ mở bán dự án (Ảnh: VT)
"Ngoài ra, nếu muốn, khách hàng có thể chọn phương án cho Him Lam Land thuê lại căn hộ với giá từ 12 – 15triệu đồng/tháng kéo dài trong 2 năm. Tính ra, những khách hàng chọn lựa phương án sẽ nắm chắc trong tay phần lợi nhuận từ 288 - 360 triệu đồng thu nhập từ tiền cho thuê căn hộ", ông Ngô Đình Hãn - PGĐ Kinh doanh tiếp thị Him Lam Land cho biết.

Theo ông Hãn, dự án Him Lam Chợ Lớn được thiết kế chỉ 8 căn hộ mỗi tầng với 3 thang máy và 2 thang thoát hiểm, hành lang rộng thoáng lấy trực tiếp ánh sang và gió tự nhiên. 

Tất cả các block đều được thiết kế theo hình bát trụ với 4 giếng trời, tất cả các căn hộ đều là căn góc có 3 mặt thoáng. Do vật tất cả các phòng trong căn hộ đều có nắng và gió tự nhiện kể cả 2 nhà vệ sinh. 100% căn hộ đều có ban công và sân phơi. 

Căn hộ thuộc giai đoạn 2 của Him Lam Chợ Lớn có diện tích nhỏ hơn, trung bình 85m2/căn. Do vậy, tổng giá trị căn hộ với khoảng 1,65 tỷ/căn hộ. Điều này đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ để có thể sở hữu được một không gian sống đáng mơ ước ngay giữa trung tâm Chợ Lớn sôi động.

Được biết, dự án Him Lam Chợ Lớn là một trong những dự án căn hộ cao cấp quy mô lớn bậc nhất tại trung tâm Sài Gòn Chợ Lớn tính đến thời điểm này. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích theo quy hoạch là trên 4,08 ha, trong đó, mật độ xây dựng chỉ chiếm 25,17%. Do vậy, phần diện tích còn lại đủ để mang đến cho cư dân nhiều tiện ích vượt trội mà không nhiều các dự án hiện nay có được. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần