Chính Van Gaal đã không cho Chicharito cơ hội trụ lại M.U

Chia sẻ Zalo

​Chicharito đã bị bán sang Leverkusen cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, sau khi HLV Van Gaal nói rằng, anh không còn nằm trong kế hoạch của ông ở tương lai.

 Chuyển đến môi trường mới, tiền đạo người Mexico đang thi đấu bùng nổ, ghi 15 bàn trong 12 trận gần nhất dưới màu áo Leverkusen. Cùng thời điểm đó, toàn đội M.U của Van Gaal chỉ 10 lần sút tung lưới đối phương.
Chính Van Gaal đã không cho Chicharito cơ hội trụ lại M.U - Ảnh 1
Hoàn cảnh hiện tại, chỉ duy nhất Anthony Martial là lành lặn ở Old Trafford. Nhiều nhà chuyên môn đánh giá, quyết định vội vàng bán Chicharito của Van Gaal là sai lầm lớn.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, Javier Hernandez vừa tiết lộ, anh vẫn luôn muốn cống hiến cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Van Gaal đã không cho cơ hội.

"Van Gaal nói với tôi rằng, ông ấy đã có những chân sút của riêng mình. Tôi sẽ phải chiến đấu để giành lấy suất đá chính nhưng cũng có thể ra đi nếu cơ hội đến.

Lãnh đạo M.U khuyên tôi nên đến Real dưới dạng cho mượn. Đây không phải là quyết định quá khó khăn. Sau đó, tôi trở lại Manchester.

Tôi bắt đầu nỗ lực để gây ấn tượng nhưng rồi đến một ngày, Van Gaal nói tôi chỉ còn 1% cơ cơ hội ra sân. Vì thế, buộc phải có sự thay đổi.

Chuyển sang Leverkusen là quyết định hợp lý. Đến đây, tôi cảm thấy tự tin và mình là một phần quan trọng của đội bóng. Trên tất cả, tôi tìm được niềm vui chơi bóng và ghi bàn đều đặn" - Chicharito tâm sự.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần