Cho rằng bị “nhìn đểu”, nhóm thanh niên đánh nhiều người gây thương tích

Anh Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhóm đối tượng ở Thừa Thiên Huế đã xông vào đánh nhiều người dẫn đến thương tích vì cho rằng bị “nhìn đểu”.

Ngày 23/6, Công an thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm 4 đối tượng, cùng trú trên địa bàn về hành vi “Cố ý gây thương tích”.
Cơ quan công an lấy lời khai các đối tượng.
Trước đó, vào tối 15/6, tại quán Hải sản (thuộc tổ 8, phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy), đối tượng Trần Hoàn ngồi nhậu với 9 người bạn khác thì thấy anh Lê Hữu H. ngồi bàn kế bên nhìn mình. Cho rằng anh H. nhìn đểu, Hoàn cùng một số đối tượng khác là Cao Đình Quý, Trần Hưng, Cao Đình Trung và Lê Văn Hiệu xông vào đánh anh H.
Không dừng lại đó, khi thấy 2 người bạn cùng bàn của nạn nhân bỏ chạy vào nhà một người dân gần đó, nhóm đối tượng kể trên liền manh động đuổi theo, ném vỏ chai bia và ly làm chủ nhà bị thương ở mắt cá chân.
Khi quay lại quán, nghĩ là bị khiêu khích, nhóm đối tượng Hoàn, Quý, Hưng, Trung và Hiệu còn tiếp tục cầm vỏ chai bia đánh vào đầu, chân một người khác. Hậu quả, các nạn nhân đều bị thương ở vùng đầu, mắt cá chân, phải điều trị tại bệnh viện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần