Choáng với vóc dáng của bà mẹ ba con Tố Uyên

Như Hương - Ảnh: Mr AT
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù là bà mẹ của 3 cô con gái, nhưng vóc dáng và nhan sắc của Á hậu Tố Uyên vẫn khiến nhiều người ghen tỵ bởi cô luôn xuất hiện với phong cách và nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của mình.

Cuối tuần qua tại CGV Vivo quận 7, TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ ra mắt phim kinh dị lãng mạn "Cô hầu gái", phim đầu tay của đạo diễn Derek Nguyễn.

Dàn sao đình đám đã đổ bộ tham dự sự kiện trong đó Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu sông Mê Kông 1998 Tố Uyên xuất hiện thật cá tính với áo ren, quần jeans và giày boot cao đầy trẻ trung và đậm chất phong cách.

 

Thời gian qua, Á hậu Tố Uyên ít khi tham dự các sự kiện giải trí của showbiz Việt, cô dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh riêng và tham gia các hoạt động từ thiện xã hội.

Dù là bà mẹ của 3 cô con gái, nhưng vóc dáng và nhan sắc của Á hậu Tố Uyên vẫn khiến nhiều người ghen tỵ bởi cô luôn xuất hiện với phong cách và nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của mình.

 

Vào đầu tháng 10 tới, Á hậu Tố Uyên cùng quỹ từ thiện do cô sáng lập mang tên "Từ Tâm" sẽ có chuyến thiện nguyện ý nghĩa với những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống và các em nhỏ tại Trà Vinh.

So với những bộ cánh trên thảm đỏ khác, trang phục của Á hậu Tố Uyên gần như không có đối thủ với gu thời trang cá tính khắc họa vẻ đẹp cổ điển, quyền lực của một nghệ sĩ.

Bộ phim "Cô hầu gái" được trình chiếu dưới định dạng 2D và 4DX. Đây cũng là bộ phim kinh dị đầu tiên của Việt Nam khởi chiếu dưới định dạng này.