Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

“Chốt” nhà thầu gói 1.400 tỷ đồng cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu

Kinhtedothi - Gói thầu có trị giá 1.400 tỷ đồng của dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu vừa chính thức tìm ra “chủ”.
Gói thầu số 21 dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đã tìm được nhà thầu.·

Dự án thành phần 1 đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1 có chiều dài khoảng 16km. Về quy mô, trong giai đoạn 1, dự án thành phần 1 được đầu tư với quy mô 4 làn xe, bề rộng nền đường 24,75m.

Giai đoạn hoàn chỉnh sẽ có 6 làn xe, bề rộng nền đường 32,25m, vận tốc thiết kế 100km/giờ. Tổng mức đầu tư dự án thành phần 1 đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1 hơn 6.000 tỷ đồng.

Trong đó, gói thầu số 21 (đoạn từ Km6+200 - Km16+000 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1) vừa chính thức lựa chọn được nhà thầu, đó là liên danh Công ty CP Lizen, Công ty CP Hải Đăng, Công ty CP Xây lắp 368 và Tổng Công ty Xây dựng số 1.

Được biết, tổng trị giá gói thầu số 21 là hơn 1.400 tỷ đồng. Thời gian thực hiện hợp đồng là gần ba năm và hợp đồng theo đơn giá điều chỉnh.

Dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu thành phần 1 sẽ  xây dựng 10 cầu vượt trực thông và 6 hầm chui dân sinh dọc tuyến. Trên tuyến sẽ có 14 công trình cầu được đầu tư xây dựng gồm: 8 cầu trên đường cao tốc, 3 cầu trên các tuyến đường ngang vượt cao tốc và 3 cầu trong nút giao liên thông với QL1.

Hiện Ban Quản lý dự án vẫn đang tiếp tục hoàn thành những thủ tục lựa chọn nhà thầu thi công các gói thầu xây lắp còn lại của dự án thành phần 1.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ