Chốt thời gian bốc thăm AFF Suzuki Cup 2020

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) chính thức chốt thời gian bốc thăm giải đấu AFF Suzuki Cup 2020 vào thứ 3 ngày 10/8.

Liên đoàn bóng Đông Nam Á (AFF) chính thức chốt thời gian bốc thăm giải Vô địch Đông Nam Á Suzuki Cup 2020.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, AFF đã đưa ra quyết định rời thời điểm tổ chức giải Vô địch Đông Nam Á Suzuki Cup 2020. Cụ thể, giải đấu hàng đầu khu vực Đông Nam Á cấp ĐTQG sẽ được diễn ra trong thời gian từ 5/12/2021 đến 1/1/2022. Vì thế AFF chính thức công bố lịch bốc thăm giải đấu vào ngày 10/8.
Theo Chủ tịch AFF Khiev Sameth, mặc dù quyết tâm tổ chức giải đấu với thể thức và lịch trình hoàn chỉnh, bao gồm các trận đấu lượt đi và về tại tất cả các bảng đấu: "AFF cho thấy sự cần thiết trong việc chuẩn bị các phương án ứng phó với diễn biến của dịch Covid-19 như sử dụng các địa điểm thi đấu tập trung. Sức khỏe và sự an toàn của các bên liên quan là sự ưu tiên hàng đầu của AFF khi xem xét các kế hoạch tổ chức giải đấu”.
Ở giải đấu này, ĐT Việt Nam đang là nhà ĐKVĐ của giải đấu khi đăng quang vào năm 2018. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có một giải đấu ấn tượng khi vượt qua các đối thủ trong khu vực và đánh bại ĐT Malaysia ở trận chung kết. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có mặt ở UAE để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Các đối thủ còn lại của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng loại World Cup lần lượt là ĐT Indonesia (7/6), ĐT Malaysia (11/6) và ĐT UAE (15/6).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần