Chủ nhà quyết giành điểm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hà Nội T&T quyết tâm giành trọn 3 điểm trước ĐT Long An ở lượt đấu đầu tiên của V-League 2015 diễn ra chiều nay trên sân Hàng Đẫy.

Hà Nội T&T đã lỡ hẹn với chức vô địch V-League 2014, vì vậy thầy trò HLV Phan Thanh Hùng quyết tâm trở lại ngai vàng ở mùa giải năm nay. Đội hình không nổi trội và "hot" như HAGL với lứa cầu thủ U19 Việt Nam, nhưng Hà Nội T&T lại sở hữu những ngôi sao sáng giá của ĐTVN như Thành Lương, Văn Quyết, Văn Biển cùng với những cầu thủ trẻ như Duy Mạnh, Thanh Hào, Văn Công... chính vì thế, đội bóng thủ đô cũng được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch mùa giải 2015.

 
ĐT Long An được đánh giá yếu hơn Hà Nội T&T ở vòng 1 V-League.
ĐT Long An được đánh giá yếu hơn Hà Nội T&T ở vòng 1 V-League.
Trước tiên, Hà Nội T&T sẽ phải giành trọn 3 điểm trước ĐT Long An ở lượt trận đầu tiên vòng 1 V-League 2015 diễn ra chiều nay (4/1) trên sân Hàng Đẫy. Không chỉ lợi thế sân nhà, Á quân V-League cũng được đánh giá cao hơn đối thủ và NHM thủ đô cũng hy vọng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ có chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Trong 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, đã có tổng cộng... 21 bàn thắng được ghi, trung bình 5,2 bàn/trận. Trong khi đó, Hà Nội T&T giành chiến thắng 3 và hòa 1. Chính vì thế, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng quyết tâm kéo dài mạch bất bại của mình trước đối thủ quen thuộc này. Trong khi đó, ĐT Long An không còn có sự chuẩn bị ồn ào như mọi năm, họ dùng những cựu binh và kết hợp với những cầu thủ trẻ do chính Long An đào tạo. Vì thế, đội chủ sân Tân An chỉ đặt mục tiêu trụ hạng ở giải đấu này, nhưng họ vẫn muốn gây bất ngờ trước Hà Nội T&T ở trận đấu chiều nay.

Đội hình dự kiến:

HN.T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Thanh Hào, Cyrus, Hồng Tiến; Văn Quyết, Ngọc Duy, Văn Hiếu, Thành Lương; Gonzalo, Samson.

ĐT.LA: Quốc Cường; Nhật Tân, Hoàng Lâm, Chí Công, Quang Thanh; Tấn Tài, Tài Em, Diabate, Đình Hưng; Hoài Nam, Lima.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần