Chủ tịch Quốc hội gặp mặt đại biểu Tài năng trẻ Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 12/12, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã gặp mặt thân mật 364 đại biểu tham dự Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần II, năm 2015.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng gặp mặt đại biểu Tài năng trẻ Việt Na
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng gặp mặt đại biểu Tài năng trẻ Việt Nam
Thay mặt Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã chúc mừng những thành tích của các tài năng trẻ cả nước. Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao ý nghĩa của Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần II; đây là dịp tôn vinh tài năng trẻ Việt Nam trên mọi ngành nghề, lĩnh vực và các tầng lớp Nhân dân. Đây cũng là diễn đàn trao đổi, học tập, duy trì và phát huy tài năng, trí tuệ Việt Nam. Ghi nhận và đánh giá cao tình yêu Tổ quốc, lòng nhiệt huyết, ý chí phấn đấu, hoài bão ước mơ của những tài năng trẻ Việt Nam với mong muốn khát khao được chứng minh với bạn bè quốc tế về một dân tộc Việt Nam giàu truyền thống, năng động và tài giỏi, sánh vai các cường quốc năm châu.

Nhắc lại câu nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Một năm khởi đầu từ mùa xuân, một đời khởi đầu từ tuổi trẻ”, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng nhấn mạnh: Tổ quốc, quê hương là cái nôi nâng đỡ cho mỗi con người trên bước đường trưởng thành, cất cánh và chính tình yêu quê hương Tổ quốc, tình yêu đối với lĩnh vực mình theo đuổi là động lực quan trọng cùng với ý chí, nghị lực phấn đấu để mang lại thành công cho mỗi người trẻ.

Chủ tịch Quốc hội mong muốn, thế hệ trẻ hiện nay, được hưởng thành quả độc lập dân tộc và nền hòa bình, phát triển từ công lao của bao thế hệ cha ông, vì vậy, những người trẻ cần tiếp tục xác định cho mình ý chí phấn đấu, vươn lên, phát huy truyền thống quý báu của dân tộc, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước ngày một phồn vinh.