Chủ tịch TP Nguyễn Đức Chung chúc tết Câu lạc bộ Thăng Long

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 3/2, đồng chí Nguyễn Đức Chung - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đến thăm và chúc Tết Câu lạc bộ Thăng Long.

Phát biểu với các thành viên CLB Thăng Long, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thông báo những kết quả quan trọng và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực của Thủ đô trong năm 2015. Nổi bật như, kinh tế tiếp tục tăng trưởng khá, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) đạt 9,24%, là mức tăng cao nhất trong 4 năm trở lại đây, lạm phát được tục được kiểm soát, an sinh xã hội được đảm bảo.

Công tác quy hoạch, trật tự xây dựng, quản lý đô thị đạt kết quả quan trọng; hạ tầng đô thị được tăng cường; TP cũng đã triển khai thực hiện có hiệu quả “Năm trật tự và văn minh đô thị”. 
Ảnh Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chúc Tết nguyên lãnh đạo TƯ và TP sinh hoạt tại CLB Thăng Long
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chúc Tết nguyên lãnh đạo T.Ư và TP sinh hoạt tại CLB Thăng Long
Các sự nghiệp văn hóa, giáo dục đào tạo, thể dục thể thao, khoa học công nghệ, y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân tiếp tục được quan tâm và phát triển. An ninh chính trị, trật tự xã hội giữ vững ổn định. Đặc biệt, TP đã tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XVI; phối hợp các cơ quan TƯ bảo đảm an ninh, trật tự, thực hiện tốt công tác phục vụ, góp phần quan trọng vào thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, được T.Ư ghi nhận và đánh giá cao. 

Chủ tịch TP cũng khẳng định, đạt kết quả đó, có sự đóng góp quan trọng của CLB Thăng Long, nơi sinh hoạt của các đồng chí, nguyên là lãnh đạo của T.Ư và TP, đã luôn quan tâm và tích cực đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm vào sự phát triển Thủ đô.

Thay mặt lãnh đạo TP, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung gửi lời chúc Ban chủ nhiệm, các hội viên CLB Thăng Long, một năm mới mạnh khỏe, trường thọ, hạnh phúc, đồng thời mong muốn các hội viên CLB Thăng Long tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển Thủ đô.

Thay mặt CLB Thăng Long, nguyên Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Ngọc Sơn - Phó Chủ nhiệm Thường trực CLB Thăng Long đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP; bày tỏ vui mừng, trước những thành tựu đạt được của Thủ đô năm qua, mong muốn tiếp tục nhân được sự quan tâm của TP để Câu lạc bộ hoạt động hiệu quả, là nơi sinh hoạt bổ ích, ý nghĩa của cán bộ hưu trí, nhằm đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần