Chủ tịch Nguyễn Đức Chung chúc mừng Giáng sinh cộng đồng tín hữu Tin Lành

Tin và ảnh: Anh Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 23/12, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đến thăm, chúc mừng Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) và Hội thánh Tin lành Hà Nội nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2016.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung gửi lời chúc mừng tới mục sư Nguyễn Hữu Mạc - Hội trưởng Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) và mục sư Bùi Quốc Phong - Quản nhiệm Hội Thánh Tin lành Hà Nội cùng toàn thể các mục sư, tín hữu Hội thánh Tin lành một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chúc mừng Giáng sinh cộng đồng tín hữu Tin Lành
Thông tin về tình hình TP, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cho biết, năm 2016, Thủ đô phát triển toàn diện, kinh tế có bước tăng trưởng cao; y tế, giáo dục được quan tâm đầu tư, an sinh xã hội, an ninh chính trị bảo đảm; xã hội ổn định, thu hút hơn 4,2 triệu khách quốc tế; …”Sắp tới để đảm bảo nhân dân đón tết yên vui, an lành, TP đã chi hơn 400 tỷ đồng để chăm sóc đời sống người có công, tặng quà tết người nghèo...đảm bảo mọi người đều có Tết”, Chủ tịch UBND TP chia sẻ đồng thời khẳng định, kết quả đó, có sự đóng góp của đồng bào có đạo, trong đó có sự đóng góp của các mục sư, tín hữu Hội thánh Tin lành.

Đồng chí cũng đánh giá cao những kết quả mà Hội thánh đã đạt được trên mọi lĩnh vực, nhất là trong công tác xã hội vì cộng đồng, giao lưu quốc tế, tham gia vào các phong trào, các cuộc vận động lớn do thành phố phát động, đóng góp chung vào những kết quả tích cực của Thủ đô trong năm 2016.

Chia sẻ về những khó khăn của đất nước và TP năm 2017, Chủ tịch UBND TP bày tỏ mong muốn Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc), Hội thánh Tin lành Hà Nội sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực trong thời gian tới; tích cực vận động các vị chức sắc, tín hữu hưởng ứng và tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động bác ái, thiện nguyện, góp phần xoá đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hoá, xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển.
  Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hoàn Kiếm Hoàng Công Khôi chúc mừng Hội thánh Tin lành Hà Nội nhân Lễ giáng sinh 2016.  
Thay mặt Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc) cùng bà con tín hữu và các vị chức sắc Tin Lành, mục sư Nguyễn Hữu Mạc và mục sư Bùi Quốc Phong - Quản nhiệm Hội Thánh Tin lành Hà Nội cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo TP Hà Nội dành cho đồng bào theo đạo Tin Lành nhân ngày lễ trọng đại cũng như tạo điều kiện cho Hội thánh tổ chức kỷ niệm 100 Hội thánh Tin lành có mặt ở Việt Nam trên địa bàn TP. Các mục sư cũng bày tỏ sự ấn tượng về những thành tựu đạt được của Thủ đô năm 2016, đồng thời cam kết, sẽ tiếp tục hướng dẫn bà con tín hữu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các cuộc vận động do thành phố phát động, đồng hành với Nhân dân TP chung tay góp sức, xây dựng và phát triển Thủ đô ngày càng giàu mạnh.

Nhân dịp này, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hoàn Kiếm Hoàng Công Khôi cũng tặng quà, chúc mừng các mục sư, tín hữu của Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc) và Hội thánh Tin lành Hà Nội, đón mùa lễ Giáng sinh năm 2016, vui tươi, an lành, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của quận Hoàn Kiếm và Thủ đô.