Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo tiếp Đại sứ Liên bang Nga

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 10/12, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã tiếp Đại sứ Liên bang Nga Andrei Kovtun tới chào từ biệt, nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Thay mặt, chính quyền và Nhân dân Thủ đô, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Đại sứ Andrei Kovtun trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác chiến lược, toàn diện giữa Việt Nam và Liên bang Nga nói chung, giữa Thủ đô Hà Nội và Moscow nói riêng.

 
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo tiếp Đại sứ Liên bang Nga.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo tiếp Đại sứ Liên bang Nga.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội nhấn mạnh, trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, Nga và Việt Nam phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với quan hệ hữu nghị truyền thống, sự gắn bó chân thành, tin cậy đặc biệt, chia sẻ và ủng hộ lẫn nhau, với nỗ lực của cả hai bên, quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Liên bang Nga tiếp tục được củng cố vững chắc. Điều này được thể hiện qua những chuyến thăm, làm việc của lãnh đạo cấp cao hai nước cũng như của các thành phố có mối quan hệ mật thiết với nhau.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo khẳng định, chính quyền và Nhân dân TP Hà Nội luôn mong muốn, làm hết sức mình để đưa quan hệ Việt Nam - Liên bang Nga phát triển sâu rộng, hiệu quả, thiết thực trên các lĩnh vực; đồng thời mong muốn Đại sứ Andrei Kovtun, dù trên cương vị nào cũng sẽ tiếp tục có những đóng góp thiết thực, vun đắp cho sự phát triển giữa hai nước Việt Nam - Liên bang Nga nói chung, quan tâm, thúc đẩy các chương trình hợp tác hai Thủ đô Hà Nội - Moscow như hoạt động “Những ngày Văn hóa Hà Nội - Moscow” hàng năm, thu hút, tạo điều kiện thuận lợi cho các DN đầu tư vào hai nước để thiết thực cùng phát triển.

Đại sứ Andrei Kovtun cảm ơn chính quyền các cấp và lãnh đạo TP Hà Nội đã tạo điều kiện để ông hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ của mình; nguyện tiếp tục làm hết sức mình thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước Liên bang Nga và Việt Nam ngày càng phát triển vững chắc trên các lĩnh vực kinh tế, thương mại, văn hóa. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần