Chung kết cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup Hunt 2019

Thảo Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với sứ mệnh giúp du khách khám phá Việt Nam một cách dễ dàng, TripHunter (ứng dụng lên lịch trình du lịch thông minh) ra đời góp phần quảng bá và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Nhóm VietBuddy thuyết trình dự án tại Chung kết cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo - Startup Hunt 2019.
Nhờ đó, nhóm TripHunter đã xuất sắc giành giải Nhất tại Chung kết cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo - Startup Hunt 2019 do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam cùng các đơn vị tổ chức ngày 28/8.
Với chủ đề “Du lịch”, cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup Hunt diễn ra từ 5/7 đến 29/8/2019. Cuộc thi đã nhận được 236 ý tưởng đăng ký dự thi với tổng số người tham dự là hơn 500 người và có tới gần 20.000 bạn trẻ quan tâm và theo dõi. Theo đó, có 24 bài dự thi lọt vào vòng Chung khảo; 7 bài dự thi lọt vào vòng Chung kết gồm các nhóm: Cheepcheep, eTen, Liberzy, Mitta Tours, Travel 360, TripHunter và VietBuddy.
Tại vòng Chung kết, 7 dự án có chất lượng nhất đã thuyết trình dự án/sản phẩm của mình và trả lời câu hỏi được chia ra từ nhóm chuyên môn: Chính sách pháp lý, Marketing PR, Tài chính đầu tư, Quản trị và đặc biệt là các chuyên gia có bề dầy kinh nghiệp về ngành du lịch Việt Nam.
Kết thúc cuộc thi, nhóm TripHunter đã giành giải Nhất; nhóm Cheepcheep giành giải Nhì; nhóm Mr Tours giành giải Ba; nhóm VietBuddy và Liberz giành giải Khuyến khích và nhóm Travel 360 giành giải Triển vọng.
Kỳ thi không chỉ đơn thuần là chọn ra ý tưởng/ dự án hay nhất mà còn tạo ra một mô hình, cách thức và khái niệm mới về tổ chức, chọn lựa, hướng dẫn,... các startup Việt Nam và góp phần nâng cao chất lượng và tiệm cận với tiêu chuẩn chung của thế giới và Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần