Hội thi tay nghề Toyota năm 2018 được tổ chức với sự tranh tài của 42 thí sinh xuất sắc nhất, được lựa chọn trong hơn 6.800 thành viên hệ thống Đại lý và Chi nhánh Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Trước đó, các thí sinh này đã trải qua Hội thi tay nghề nội bộ tại đại lý và Vòng loại Hội thi tay nghề toàn quốc và xuất sắc để tham gia vòng chung kết này.
|
Phần thi Chăm sóc Khách hàng |
Đây là lần đầu tiên, vòng chung kết được tổ chức tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An và cũng là hoạt động thường niên được Công ty Toyota Việt Nam tổ chức trong 20 năm qua, với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ sau bán hàng, nhằm mang tới sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng.
Phát biểu khai mạc hội thi, Ông Toru Kinoshita -Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam, nhấn mạnh: “ Trong suốt 20 năm qua, hội thi Tay nghề Toyota đã và đang minh chứng cho quyết tâm của Công ty trong hoạt động phát triển nhân sự. Việt Nam hiện đang dần bước vào kỷ nguyên cơ giới hóa, sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn, nhu cầu của khách hàng cũng liên tục thay đổi theo thời gian. Để thích nghi với sự thay đổi này, mỗi thành viên đều phải hết sức mình trui rèn kiến thức và kỹ năng của bản thân, từ đó mang lại tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng đến với mọi khách hàng, để họ được trải nghiệm triết lý dịch vụ khách hàng “Chất lượng & Chăm sóc khách hàng”.
|
Phần thi phụ tùng & sửa chữa chung. |
Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Hội thi tay nghề Toyota 2018 sẽ đánh giá các thí sinh ở 5 nội dung thi: Bán hàng, Cố vấn dịch vụ, Phụ tùng, Sửa chữa chung và Chăm sóc khách hàng.
Với kết quả chung cuộc, Toyota Bến Thành giành 2 Giải nhất về nội dung bán hàng và cố vấn dịch vụ, Toyota Hoàn Kiếm dành Giải nhất về Phụ tùng, Toyota An Thành Fukushima dành Giải nhất về sữa chữa chung, Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc dành Gải nhất về chăm sóc khách hàng.
Nhằm khích lệ tinh thần, các thí sinh đạt giải sẽ được tham dự một chuyến du lịch nước ngoài vào tháng 11 năm nay. Đặc biệt, các thí sinh đạt giải Nhất của từng môn thi được mời tham dự Đại hội các nhà vô địch quốc tế lần thứ 29 trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng do Toyota Nhật Bản tổ chức tại Nhật Bản vào cuối năm 2019.
Với phương châm “Khách hàng trên hết” luôn là cốt lõi, xuyên suốt trong các hoạt động của Toyota. Xác định, chất lượng sản phẩm và chất lượng trong bán hàng & dịch vụ được xem là hai yếu tố chủ chốt mang lại lòng tin và hài lòng của khách hàng. Vì vậy, mỗi thành viên của Toyota Việt Nam đều phải dồn hết tâm huyết vào việc nâng cao chất lượng công việc. Để đạt được điều đó, việc Đào tạo và Phát triển Nhân sự luôn là ưu tiên hàng đầu của Toyota Việt nam.