Chương Mỹ hưởng ứng "Tháng hành động phòng, chống ma túy"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 16/6, Ban chỉ đạo phòng, chống HIV/AIDS và phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm huyện Chương Mỹ tổ chức lễ ra quân tuyên truyền hưởng ứng "tháng hành động phòng, chống ma túy"; ngày thế giới và toàn dân phòng chống ma túy 26/6.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Minh Hiến - Trưởng ban Chỉ đạo đã nêu bật tác hại của ma túy đối với con người, cộng đồng và sự phát triển của đất nước.
Chương Mỹ hưởng ứng "Tháng hành động phòng, chống ma túy" - Ảnh 1

 
Đồng thời đề nghị, các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức và cá nhân cần tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng để các tầng lớp người dân nhận thức rõ tác hại, hiểm họa ma túy, tạo sự chuyển biến tích cực từ nhận thức đến hành động trong việc phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và tệ nạn ma túy...

Ngay sau khi lễ phát động kết thúc, Đoàn diễu hành và tuyên truyền lưu động gồm: 120 chiến sỹ công an huyện, cảnh sát giao thông đoàn viên thanh niên, sinh viên với 60 xe mô tô, xe máy và 1 xe ô tô tuyên truyền lưu động đã xuất phát tại điểm trường Ngô Sỹ Liên dọc theo tuyến Quốc lộ 6A, đường Hồ Chí Minh và các trục đường chính trên địa bàn huyện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần