Chương Mỹ quán triệt, triển khai Quy định số 30

Hoàng Tình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 23/11, Ban Thường vụ Huyện ủy Chương Mỹ tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai Quy định số 30, ngày 26/7/2016 của Ban Chấp hành T.Ư Đảng tới đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện.

 Bí thư Huyện ủy Lê Trọng Khuê
Phát biểu khai mạc hội nghị, Bí thư Huyện ủy Lê Trọng Khuê nhấn mạnh, Quy định thi hành Chương VII, Chương VIII, Điều lệ Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng là nội dung hết sức quan trọng. Trong đó có bổ sung, sửa đổi nhiều vấn đề quan trọng về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng để cụ thể hóa Điều lệ Đảng và phù hợp hơn với những vấn đề phát sinh trong thực tế.
Vì vậy, Bí thư Huyện ủy đề nghị các đại biểu cần phát huy tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc nghiên cứu, học tập, thảo luận, trao đổi những vấn đề chưa rõ, phát sinh trong thực tế tại cơ sở. 
  Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Phạm Huy Giáp phát biểu
Tại hội nghị, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Phạm Huy Giáp - Kiểm tra viên cao cấp đã trao đổi về 5 nội dung chính gồm: Một số vấn đề chung về công tác kiểm tra giám sát của Đảng; Công tác kiểm tra giám sát của cấp ủy; Công tác kiểm tra, giám sát của các cơ quan tham mưu giúp việc; công tác kiểm tra giám sát của Ủy ban kiểm tra các cấp, đặc biệt là cấp cơ sở và cấp huyện; và một số vấn đề cần lưu ý về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng. 

Đồng thời giải đáp những thắc mắc mà các đại biểu dự hội nghị trao đổi, thảo luận. Qua đó, giúp cho mỗi đại biểu nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn các văn bản của T.Ư về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng để triển khai thực hiện có hiệu quả ở cấp mình.