Chương Mỹ tặng 60 suất quà cho hộ giáo dân nghèo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Lễ giáng sinh năm 2015, ngày 23/12 lãnh đạo huyện Chương Mỹ đã tổ chức 5 đoàn đi thăm, chúc mừng, tặng hoa và quà 10 xứ họ đạo trong huyện.

Tại các nơi đoàn đến thăm, lãnh đạo huyện Chương Mỹ đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của bà con giáo dân và chúc các vị chức sắc, đồng bào giáo dân có một mùa giáng sinh an lành, vui tươi, hạnh phúc.

 
Lãnh đạo huyện Chương Mỹ tặng hoa chúc mừng giáng sinh tại xứ Mỗ Xá, xã Phú Nam An
Lãnh đạo huyện Chương Mỹ tặng hoa chúc mừng Giáng sinh tại xứ Mỗ Xá, xã Phú Nam An
Đồng thời mong muốn các vị chức sắc và giáo dân đoàn kết lương giáo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương với tinh thần “Kính Chúa, yêu nước”, “Tốt đời, đẹp đạo” góp phần phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội và giữ gìn trật tự an toàn xã hội huyện. Cũng nhân dịp này, huyện Chương Mỹ đã trao tặng 55 suất quà, trị giá 400.000 đồng/suất  và 5 suất quà của TP trị giá 1 triệu đồng/suất cho các hộ giáo dân nghèo ở các xứ họ đạo. 

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền huyện Chương Mỹ đối với công tác tôn giáo và bà con giáo dân, góp phần thắt chặt hơn nữa khối đại đoàn kết toàn dân tộc.