Chương Mỹ trao 33 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 20/5, tại Chương Mỹ (Hà Nội), Đài Truyền hình Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đã tổ chức lễ trao học bổng “Niềm tin Việt” cho 33 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Dự buổi lễ có ông Phạm Văn Quang – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Đài Truyền hình Việt Nam, Chủ tịch quỹ “Tấm lòng Việt”; ông Ngô Sơn Hải – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Chương Mỹ trao 33 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó - Ảnh 1
Quỹ Tấm lòng Việt được thành lập nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan học giỏi, các hộ thuộc diện hộ  nghèo; tài trợ các chương trình có ý nghĩa xã hội, nhằm cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân; ủng hộ, giúp đỡ những nạn nhân nhiễm chất độc hóa học, thiên tai, bệnh tật....

Trong đó, quỹ “Tấm lòng Việt” gồm nhiều chương trình như: Cùng em đến trường, chung tay vì biển đảo quê hương, trái tim cho em... chương trình học bổng “Niềm tin Việt” là một chương trình của quỹ “Tấm lòng Việt”.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Quỹ tấm lòng Việt và lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã nêu bật mục đích, ý nghĩa của quỹ học bổng “Niềm tin Việt” đó là: nhằm chia sẻ, thắp sáng niềm tin vào cuộc sống, cho các em học trò nghèo trên toàn quốc. Đây là món quà ý nghĩa động viên khích lệ các em học sinh tiếp tục học tập, chắp cánh ước mơ trong cuộc sống và sự nghiệp sau này để các em có được tương lai tốt đẹp hơn.

Tại buổi lễ 33 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tiêu biểu bậc Tiểu học và trung học cơ sở của huyện Chương Mỹ.