Chương trình hành động của Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hà Nội Trương Việt Dũng, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri của TP Hà Nội tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hà Nội Trương Việt Dũng, ứng cử viên Đơn vị bầu cử số 8 (quận Hoàng Mai).

 
ÔNG TRƯƠNG VIỆT DŨNG

Sinh ngày 19/6/1980

ThS, Kiến trúc sư; Cử nhân cao cấp chính trị

Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hà Nội; Ủy viên Đảng đoàn HĐND Thành phố;

Ủy viên BCH Công đoàn viên chức TP Hà Nội

Nếu tiếp tục được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:

1. Nỗ lực với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu Nhân dân, tham gia đầy đủ các kỳ họp, phiên họp của HĐND, các cuộc thảo luận ở tổ đại biểu. Thực hiện quyền giám sát, chấp hành các nghị quyết của các cơ quan dân cử đảm bảo có chiều sâu, hiệu quả cụ thể và thực chất.

2. Trực tiếp đi cơ sở để tiếp xúc với cử tri ở các lĩnh vực, nhiều địa phương và đối tượng khác nhau. Nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng, những đề xuất, kiến nghị của cử tri, phản ánh đầy đủ, trung thực tới các cấp lãnh đạo Thành phố. Thực hiện tốt việc đối thoại với chính quyền về những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống dân sinh.

3. Phát huy tinh thần trách nhiệm, dành nhiều thời gian để nắm bắt thực tiễn và cập nhật những vấn đề mới: Chuyển đổi số; kinh tế số; xã hội số... và các vấn đề liên quan đến quyền lợi thiết thực của cử tri.

4. Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, tư cách người cán bộ, đảng viên, thường xuyên học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

5. Phối hợp chặt chẽ với quận Hoàng Mai, xây dựng những cơ chế chính sách, các giải pháp cụ thể nhằm khắc phục những vấn đề tồn tại liên quan đến dân sinh bức xúc, tập trung huy động nguồn lực đầu tư kết cấu hạ tầng và phát triển kinh tế đô thị nhằm đẩy mạnh sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và đời sống Nhân dân, xây dựng quận Hoàng Mai “thành một cực tăng trưởng, động lực lan tỏa kéo khu vực phía nam Thủ đô phát triển”.

Kinh tế đô thị cuối tuần