Chương trình hành động của Bí thư Huyện ủy Phú Xuyên Lê Ngọc Anh, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri của TP Hà Nội tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của Bí thư Huyện ủy Phú Xuyên Lê Ngọc Anh, ứng cử viên đơn vị bầu cử số 17 (huyện Phú Xuyên).

 
ÔNG LÊ NGỌC ANH
Sinh ngày 10/5/1972

TS Nông nghiệp; Cao cấp lý luận chính trị

Thành ủy viên; Bí thư Huyện ủy Phú Xuyên
Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:

1. Dành nhiều thời gian tiếp xúc, lắng nghe kiến nghị của cử tri, nhất là những vấn đề có ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống hàng ngày. Quyết liệt đôn đốc và giám sát việc giải quyết nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Nhân dân. Đối với những vấn đề vượt quá thẩm quyền, sẽ phản ánh đến các cơ quan có thẩm quyền; tích cực tham gia đóng góp, đề xuất các giải pháp khả thi để Thành phố sớm giải quyết.

2. Với trách nhiệm là Bí thư Huyện ủy, tôi sẽ phối hợp chặt chẽ cùng với các đại biểu HĐND Thành phố ứng cử tại huyện nghiên cứu, đề xuất những ý kiến, giải pháp kiến nghị với với UBND Thành phố để tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đang tồn tại, phát huy tiềm năng, thế mạnh của huyện, qua đó thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần Nhân dân huyện Phú Xuyên.

3. Tích cực nghiên cứu, tích lũy kiến thức để có thể đóng góp, đề xuất cho HĐND Thành phố các giải pháp khả thi, hiệu quả nhằm đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; nâng cao chất lượng xây dựng, ban hành các nghị quyết, các phiên chất vấn, trả lời chất vấn và các hoạt động khác của HĐND Thành phố.

4. Không ngừng học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc chấp hành quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người dân, người đảng viên và người đại biểu Nhân dân, xứng đáng với niềm tin của cử tri Thủ đô nói chung và cử tri huyện Phú Xuyên nói riêng.

Kinh tế đô thị cuối tuần