Chương trình hành động của Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội Nguyễn Chí Lực, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri của TP Hà Nội tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội Nguyễn Chí Lực, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 1 (quận Ba Đình).

 
ÔNG NGUYỄN CHÍ LỰC
Sinh ngày 11/5/1973
Cử nhân Luật; Cử nhân Hành chính; Cử nhân Chính trị
Thành ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội
Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:
1. Nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu trong công việc, vận động Nhân dân và gia đình chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ năng lực, phẩm chất đạo đức, tư cách người cán bộ, đảng viên, bản lĩnh, trách nhiệm người đại biểu của Nhân dân.
2. Hoàn thành tốt nhiệm vụ của đại biểu HĐND; thường xuyên tiếp xúc, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng, lắng nghe, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri, kịp thời phản ánh đầy đủ, trung thực với Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Thành phố. Tham gia đầy đủ các kỳ họp HĐND Thành phố, các cuộc thảo luận ở tổ đại biểu; tham gia xây dựng các chính sách, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh. Phối hợp với đại biểu HĐND các cấp đẩy mạnh việc thực hiện quyền giám sát, chấp hành các nghị quyết của cơ quan dân cử; tích cực tham gia các buổi chất vấn tại các kỳ họp; kiến nghị HĐND Thành phố tăng cường giám sát những vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh, như: Giáo dục, y tế, giao thông, nhà ở, môi trường...
3. Với trách nhiệm của người cán bộ ngành kiểm tra Đảng và đại biểu HĐND, tôi sẽ cùng tập thể lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Thành ủy chỉ đạo phát huy hiệu quả sự phối hợp giữa công tác kiểm tra, giám sát của Đảng với hoạt động giám sát của HĐND Thành phố; tham gia giải đáp, giải quyết các kiến nghị theo nguyện vọng chính đáng của cử tri đối với những vấn đề thuộc thẩm quyền và kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Kinh tế đô thị cuối tuần